Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất chấp chấn thương, Neymar nhảy ăn mừng bàn thắng của Mbappe

Đang trong quá trình bình phục chấn thương nhưng tiền đạo người Brazil không giấu nổi cảm xúc khi chứng kiến người bạn thân chọc thủng lưới Man Utd ở Champions League.

Neymar nhảy cẫng ăn mừng bàn thắng của Mbappe Đang trong quá trình bình phục chấn thương nhưng tiền đạo người Brazil không giấu nổi cảm xúc khi chứng kiến người bạn thân chọc thủng lưới Man Utd ở Champions League.

Dính chấn thương ở trận đấu gặp Strasbourg tại Ligue 1 hồi cuối tháng 1, Neymar phải nghỉ thi đấu đến 10 tuần để bình phục, đồng thời bỏ lỡ cả 2 trận lượt đi và về vòng 1/8 Champions League gặp Manchester United.

Không thể ra sân nhưng ngôi sao người Brazil vẫn ở nhà cùng cha và vài người bạn cổ vũ PSG qua màn ảnh nhỏ. Trong đoạn video clip đăng tải trên mạng xã hội, Neymar đã không giấu nổi sự vui sướng khi chứng kiến đồng đội ghi bàn vào lưới đối thủ.

Ở bàn thắng đầu tiên của Kimpembe, Neymar ăn mừng nhưng vẫn giữ an toàn cho chân phải đang chấn thương. Tuy nhiên đến khi Mbappe ghi bàn nhân đôi cách biệt, cựu tiền đạo Barca dường như đã quên đi đau đớn và nhảy lên khá cao, thậm chí còn bắt chước kiểu ăn mừng của người đồng đội sinh năm 1998.

Neymar an mung ban thang Mbappe anh 1
Neymar và Mbappe thân thiết trong màu áo PSG.

Thắng lợi 2-0 ngay tại Old Trafford cách đây ít ngày mở toang cánh cửa vào tứ kết Champions League cho PSG. Ở trận lượt về trên sân Parc des Princes vào ngày 6/3, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Edinson Cavani, trong khi đó, Man Utd chịu tổn thất nặng nề về lực lượng khi Pogba bị treo giò vì thẻ đỏ.

Nếu PSG không xảy chân trước Man Utd, họ sẽ có lực lượng mạnh nhất ở vòng tứ kết khi Neymar kịp bình phục chấn thương, Thomas Meunier cũng sẽ trở lại để sẵn sàng chạm trán những đối thủ mạnh tại đấu trường châu lục.

Highlights MU 0-2 PSG Hai pha lập công của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà MU, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Mbappe bị kiểm tra doping sau trận thắng MU

Tiền đạo trẻ người Pháp cùng Marco Verratti phải xét nghiệm đột xuất sau khi giúp PSG giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân nhà của MU ở vòng 1/8 Champions League.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm