Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất cẩn khi sấy sắn, một ngôi nhà bị thiêu rụi

Do bất cẩn trong lúc sấy sắn để làm nguồn dự trữ thức ăn chăn nuôi, một ngôi nhà tại huyện Văn Yên (Yên Bái) bị thiêu rụi.

Theo thông tin từ UBND xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, khoảng 9h ngày 19/5, tại thôn Bản Tát, xã Nà Hẩu, xảy ra một vụ cháy nhà. Ngôi nhà bị cháy của bà Giàng Thị Chứ (SN 1986, trú tại thôn Bản Tát).

say san lam chay nha o Yen Bai anh 1

Cơ quan chức năng huyện Văn Yên đến hỗ trợ, động viên gia đình ngay sau khi vụ việc xảy ra. Ảnh: CTV.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do gia đình bà Chứ sấy củ sắn từ dưới bếp để làm nguồn thức ăn dự trữ cho chăn nuôi. Do bất cẩn, nguồn lửa đã cháy lan, thiêu rụi ngôi nhà 3 gian lợp mái cọ, vách bằng gỗ cùng toàn bộ đồ dùng trong gia đình.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng cùng chính quyền xã Nà Hẩu đã kịp thời đến kiểm tra, chỉ đạo tìm rõ nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn, giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả.

Cũng trong chiều 19/5, lãnh đạo huyện Văn Yên cùng các phòng, ban chuyên môn đã đến hỗ trợ, động viên gia đình bà Giàng Thị Chứ sớm ổn định lại cuộc sống.

Khói đen ngùn ngụt từ đám cháy ở quận Tây Hồ

Người dân tá hỏa bỏ chạy khi đám cháy bùng phát tại khu vực đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội vào tối 19/5.

Cháy nhà ba tầng, ba người mắc kẹt bên trong

Lửa xuất phát từ phòng khách tầng 1 của ngôi nhà ba tầng khiến căn phòng bị thiêu rụi. Ba người mắc kẹt bên trong được giải cứu kịp thời.

https://laodong.vn/xa-hoi/yen-bai-bat-can-khi-say-san-1-ngoi-nha-bi-thieu-rui-1046906.ldo

Văn Đức/Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm