Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 2 người bán vé giả trận Việt Nam - Thái Lan

Theo thông tin từ BTC, cảnh sát Singapore đã bắt 2 đối tượng vì hành vi bán 219 vé giả trận U23 Việt Nam – U23 Thái Lan qua mạng.

Thái Lan có thể dùng đội hình phụ đấu U23 Việt Nam

Trợ lý Choketawee Promrut khẳng định U23 Thái Lan sẽ không giành ngôi đầu bảng bằng mọi giá mà chỉ muốn bảo toàn lực lượng chuẩn bị cho vòng bán kết.

Cảnh sát nước chủ nhà nhận định người mua vé này chủ yếu là CĐV từ Việt Nam sang. Tờ Todayonline cho biết số vé bị làm giả còn nhiều hơn, lên đến 226 chiếc. Người mua những chiếc vé giả này vừa mất tiền vừa không được vào sân vận động.


Nhiều cổ động viên đã mua phải vé giả trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan, trong đó có không ít CĐV Việt Nam. 

Lực lượng an ninh của Singapore đang tiến hành điều tra kỹ càng 2 đối tượng từ 29 – 31 tuổi này. Nếu bị kết tội, họ có thể ngồi tù 10 năm, đồng thời nhận án phạt tiền. Ban tổ chức cũng khuyến cáo các CĐV nên mua vé qua trang web chính thức của ban tổ chức, hoặc tại các địa điểm bán vé ở sân vận động.

Với cổ động viên Việt Nam, BTC khuyên họ nên đến sân sớm và giữ trật tự, tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước chủ nhà cũng như qui định của BTC Đại hội. Nếu phát hiện bất cứ trường hợp nào ván bán vé giả, họ có thể gọi điện đến đường dây nóng lên BTC.

Trận U23 Việt Nam – U23 Thái Lan có tính chất phân định ngôi đầu bảng B. Nhu cầu của người hâm mộ xem trận đấu này rất lớn nhưng sân Bishan chỉ có sức chứa hơn 4.500 chỗ ngồi. Toàn bộ vé của trận cầu đinh này đã hết từ trước khi SEA Games khai mạc.

Nguyễn Tùng (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm