Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barron Trump bảnh bao trong cuộc đoàn tụ gia đình ở Nhà Trắng

Sau hơn 4 tháng sống ở New York, Đệ nhất phu nhân Melania và cậu út Barron đã dọn đến Nhà Trắng đoàn tụ cùng Tổng thống Donald Trump.

Vợ con Tổng thống Trump chính thức chuyển đến Nhà Trắng Ngày 11/6, Đệ nhất phu nhân Melania cùng con trai Barron đã chuyển tới thủ đô Washington để bắt đầu cuộc sống mới tại Nhà Trắng cùng Tổng thống Trump.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 1
Ngày 11/6, gia đình Tổng thống Trump xuất hiện tại căn cứ không quân Andrews ở Maryland. Ảnh chụp người đứng đầu Nhà Trắng bước xuống chuyên cơ Air Force One huyền thoại, theo sau ông là Đệ nhất phu nhân Melania và con trai út Barron. Ảnh: Getty.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 2
Gia đình tổng thống Mỹ trải qua kỳ nghỉ cuối tuần tại câu lạc bộ golf của ông Trump ở New Jersey trước khi quay trở lại thủ đô Washington. Ảnh: Getty.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 3
Barron Trump mặc áo in hình và đeo balo trong chuyến đi tới Nhà Trắng cùng cha mẹ. Cậu bé 11 tuổi đã kết thúc năm học tại New York. Ảnh: Getty.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 4
Gia đình đệ nhất nước Mỹ chuẩn bị lên máy bay Marine One để về Nhà Trắng. Bà Melania cùng con trai chính thức chuyển đến sống cùng Tổng thống Trump sau hơn 4 tháng ở New York. Ảnh: Getty.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 5
Vợ chồng Tổng thống Trump bước xuống máy bay và nắm tay nhau đi vào Nhà Trắng. Trong thời gian qua, bà Melania sống tại tòa tháp Trump ở New York với lý do muốn con trai út kết thúc năm học trước khi chuyển tới thủ đô Washington. Bà chỉ tới Nhà Trắng gặp chồng vào một số dịp quan trọng. Ảnh: Getty.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 6
Một số thông tin cho biết chi phí bảo vệ các thành viên trong gia đình tổng thống Mỹ lên tới 1 triệu USD/ngày bởi bà Melania cùng con trai sống ở một trong những khu vực đông đúc nhất thành phố New York, gây không ít khó khăn cho lực lượng an ninh. Việc chuyển tới Washington sống cùng chồng sẽ giúp đệ nhất phu nhân Mỹ có cơ hội và thời gian để hoàn thành trọng trách của mình, cũng như tạo dựng một hình ảnh vững chắc hơn cho gia đình tổng thống. Ảnh: Getty.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 7
Cha mẹ của Đệ nhất phu nhân Melania, ông Viktor Knavs và bà Amalija Knavs, cũng có mặt tại Nhà Trắng. Họ định cư ở Mỹ và về Slovakia vào một số dịp đặc biệt. Ảnh: Getty.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 8
Thông tin chuyển nhà của mẹ con bà Melania xuất hiện từ tháng 4, khi bà bắt đầu tìm trường cho con trai. Cậu út 11 tuổi của bà sẽ theo học tại trường St. Andrew's Episcopal ở bang Maryland, cách Nhà Trắng khoảng 30 km về phía tây bắc. Ảnh: St. Andrew's Episcopal School Facebook.
vo con ong Trump chuyen den Nha Trang anh 9
Ngôi trường này có 580 học sinh theo học từ mẫu giáo đến lớp 12. Học phí mỗi năm vào khoảng 40.000 USD và gần như mọi học sinh của trường đều vào đại học. Barron là thành viên đầu tiên trong gia đình một tổng thống Mỹ không học trường Sidwell Friends trong nhiều năm qua. Nhiều người tiền nhiệm của Tổng thống Trump từng cho con theo học tại Sidwell. Ảnh: St. Andrew's Episcopal School Facebook.
Cậu út nhà Trump đùa với cháu trai khi cha làm việc Ivanka Trump vừa chia sẻ đoạn video cậu em út Barron chơi đùa cùng con trai cô trong khi cha của họ, Tổng thống Mỹ Donald Trump, ký những mệnh lệnh hành pháp đầu tiên.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm