Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona ra mắt mẫu áo đấu mới

Điểm nổi bật trong mẫu áo đấu mới của Barcelona là những họa tiết thể hiện mối quan hệ bền chặt giữa đội bóng và biểu tượng văn hóa trong thành phố.

mau ao dau moi cua Barcelona anh 1

Barcelona công bố mẫu áo đấu thứ 3 ở mùa giải 2021/22. Theo CLB xứ Catalonia, bộ trang phục này được sử dụng ở đấu trường UEFA Champions League cho đội nam và đội nữ.

mau ao dau moi cua Barcelona anh 2

Barcelona sẽ bắt đầu sử dụng mẫu áo này trong cuộc tiếp đón Bayern Munich tại Camp Nou vào ngày 15/9 (giờ Hà Nội).

mau ao dau moi cua Barcelona anh 3

Màu đỏ và màu xanh truyền thống của Barcelona vẫn được giữ nguyên. Họa tiết trên áo đấu chính là những biểu tượng của thành phố Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou cho biết mẫu áo này nhằm thể hiện mối liên kết bền chặt giữa CLB và thành phố.

mau ao dau moi cua Barcelona anh 4

Thông qua bộ trang phục này, Barcelona cũng muốn gửi thông điệp về việc bảo vệ môi trường. Áo, quần và tất đều được tạo nên từ 100% sợi polyester được tái chế từ chai nhựa.

mau ao dau moi cua Barcelona anh 5

Trên mẫu áo của đội nam không thể thiếu logo của Barcelona, nhà tài trợ.

mau ao dau moi cua Barcelona anh 6

Trong khi đó, bộ trang phục của đội nữ in logo của nhà tài trợ Stanley, tập đoàn chuyên sản xuất máy móc công nghiệp và đồ gia dụng. Logo của nhà tài trợ và số áo của các cầu thủ đều được in màu vàng.

Depay biểu diễn kỹ thuật đỡ bóng trên không Memphis Depay và Frenkie de Jong có những pha xử lý ấn tượng trong buổi tập của Barca hôm 18/8 (giờ địa phương).

HLV Koeman: 'Griezmann ra đi để giúp Barca'

Ông thầy người Hà Lan thừa nhận khó khăn bủa vây Barcelona đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng và CLB này buộc phải đưa ra quyết định chia tay Griezmann.

Mức lương cao của Griezmann nếu không rời Barca

Nếu chơi trọn vẹn cho Barcelona đúng hợp đồng 5 năm, Antoine Griezmann sẽ nhận 95 triệu euro, mức lương quá cao so với đóng góp của anh.

Thường Châu

Ảnh: Barcelona

Bạn có thể quan tâm