Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gây chú ý giữa HLV Barcelona và Nico Williams

Cái ôm giữa HLV Hansi Flick và Nico Williams sau trận Barcelona thắng Athletic Bilbao với tỷ số 2-1 rạng sáng 25/8 (giờ Hà Nội) nói lên nhiều điều.

Hình ảnh gây chú ý giữa HLV Hansi Flick của Barcelona và Nico Williams.

Kết thúc trận đấu thuộc vòng 2 La Liga mùa 2024/25, HLV Flick của Barcelona tiến đến ôm lấy Williams. Màn tương tác của hai người không quá dài. HLV Flick và Williams chỉ trao đổi vài lời trước khi ngôi sao chạy cánh của Athletic Bilbao tiến vào đường hầm với nụ cười rất tươi.

Những hình ảnh của HLV Flick và Williams thú hút rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội trong bối cảnh Barcelona dành cả mùa hè để thể hiện sự quan tâm với ngôi sao chạy cánh của Bilbao. Trong buổi họp báo sau trận đấu, Flick tiết lộ về cuộc hội thoại của mình với Williams.

“Ôm Williams sao? Tôi chỉ chúc mừng cậu ấy về chức vô địch Euro 2024. Tôi không thích nói nhiều về đối thủ”, HLV Flick chia sẻ.

Williams chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Barcelona trên sân Olímpic Lluís Companys. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều, chỉ có 3 cú sút và 42 lần chạm bóng. Barcelona giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Lamine Yamal và Robert Lewandowski.

Nico Williams nhiều khả năng sẽ ở lại với Athletic Bilbao khi Barcelona không còn quá mặn mà với thương vụ này. Trong khi đó, Arsenal cũng không thể hiện sự quan tâm rõ ràng với ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha.

Barcelona đang có khởi đầu không thể thuận lợi hơn cho mùa giải năm nay. Đội chủ sân Olímpic Lluís Companys có hai chiến thắng liên tiếp trước Valencia và Bilbao. Thầy trò HLV Hansi Flick được kỳ vọng duy trì phong độ này cho những vòng đấu sắp tới.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Nico Williams xử lý gây sốt

Nhà vô địch châu Âu 2024 gây ấn tượng ngay sau khi vào sân từ ghế dự bị ở màn so tài tại vòng 1 La Liga 2024/25.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm