Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona đàm phán chiêu mộ Rudiger

Trung vệ Rudiger đã cử anh trai và cũng là người đại diện đến đàm phán với Barcelona vào ngày 30/3.

Sky Sports đăng video ghi lại cảnh người đại diện của Antonio Rudiger, Sahr Senesi đến khách sạn để tham gia cuộc họp với Giám đốc Bóng đá Mateu Alemany của Barcelona. "Cuộc đàm phán kéo dài trong 3 tiếng. Barca đang tìm mọi cách để có sự phục vụ của Rudiger trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới", nhà báo Florian Plettenberg cho biết.

Rudidger còn 3 tháng hợp đồng với Chelsea. Trung vệ người Đức đã cử người đại diện lắng nghe lời đề nghị từ các CLB lớn ở châu Âu từ tháng 1/2022. Trước đó, Real Madrid, PSG, Juventus, Bayern Munich đã liên hệ với Rudiger, nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

Barca dam phan chieu mo Rudiger anh 1

Rudiger được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện nay.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Rudiger vẫn chưa quyết định tương lai. Tuyển thủ Đức còn cân nhắc khả năng ở lại Chelsea, nếu CLB này tìm được lối thoát cho tình trạng bất ổn hiện tại.

Đến nay, "The Blues" vẫn đang chịu nhiều lệnh cấm và chỉ hoạt động thông qua một giấy phép đặc biệt từ Chính phủ Anh có hiệu lực đến hết mùa 2021/22. CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn đang tìm kiếm ông chủ mới để đủ điều kiện gia hạn với các trụ cột sắp hết hợp đồng.

Ngoài Rudiger, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6.

Trước đó, Chủ tịch Barca Joan Laporta xác nhận đội bóng xứ Catalonia đã hoàn tất 2 bản hợp đồng cho mùa 2022/23 gồm một tiền vệ trung tâm và một trung vệ. Ông Laporta không nhắc tên, nhưng giới thạo tin đều khẳng định Barca đã ký hợp đồng với Franck Kessie (Milan) và Christensen (Chelsea) dưới dạng tự do.

Highlights Galatasaray - Barca: Aubameyang ghi bàn quyết định Cựu sao Arsenal có pha lập công ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Barca ở lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League 2021/22.

Tỷ phú Saudi Arabia bị loại khỏi cuộc đua mua lại Chelsea

Tỷ phú Mohamed Alkhereiji không có tên trong danh sách 4 ứng viên rút gọn chạy đua trở thành ông chủ mới của Chelsea.

Hazard bỏ lỡ trận đấu với Chelsea

Chân sút người Bỉ phải tiến hành phẫu thuật xương mác chân và dự kiến nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm