Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona cắt hình ảnh cầu thủ trẻ ăn mừng như Ronaldo

Fanpage có 108 triệu người theo dõi của Barca cắt đi khoảnh khắc cầu thủ trẻ của đội Juvenil A bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo.

Cuối tuần qua, Fermin Lopez, cầu thủ trẻ của đội Juvenil A Barcelona lập một siêu phẩm tung người móc bóng vào lưới Cornella. Sau khi ghi bàn, Lopez chạy về phía cột cờ góc và thực hiện màn ăn mừng "Siuuu" mang thương hiệu của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Barca cat hinh anh an mung nhu Ronaldo anh 1

Pha ngả người móc bóng thành bàn của Lopez.

Pha lập công đẹp mắt này được fanpage chính thức của Barca đăng tải lại kèm dòng chia sẻ đầy tự hào: "Một bàn thắng tuyệt vời được tạo ra bởi lò La Masia". Tuy nhiên, đội ngũ kỹ thuật chỉ đăng khoảnh khắc Lopez ghi bàn, sau đó chuyển luôn đến cánh cầu thủ trẻ này ôm đồng đội. Hình ảnh màn ăn mừng như Ronaldo của Lopez bị cắt.

Trên mạng xã hội, đội chủ sân Camp Nou bị CĐV mỉa mai. "Ronaldo rời Real được 4 năm, nhưng có vẻ anh ấy vẫn là nỗi ám ảnh của Barca", tài khoản Ejaz nhận xét. "Barca thực sự ghét Ronaldo", CĐV Scuti cho biết.

Trong sự nghiệp, Ronaldo đối đầu Barca tổng cộng 34 lần. Anh ghi 20 bàn, kiến tạo 3 lần, giành 10 chiến thắng, 9 trận hòa và nhận 15 thất bại trước CLB xứ Catalonia.

Bàn thắng cuối cùng của CR7 vào lưới Barca diễn ra vào tháng 6/2018, khi anh lập công trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trên sân Camp Nou.

Màn ăn mừng "Siuu" của Ronaldo nổi tiếng trên toàn thế giới và được nhiều ngôi sao bóng đá sao chép. Tháng 3/2020, Vinicius Junior cũng từng ăn mừng giống đàn anh người Bồ Đào Nha khi chọc thủng lưới Barcelona ở siêu kinh điển.

Rangnick: 'Tương lai Ronaldo phụ thuộc HLV mới' Sau trận thắng Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức cho biết tương lai của CR7 ở Man United không còn là điều ông có thể quyết định.

HLV Xavi có tỷ lệ thắng tệ thứ hai lịch sử Barca

Tỷ lệ thắng của Barcelona dưới thời HLV Xavi Hernandez còn kém hơn giai đoạn Ronald Koeman dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Tuần trăng mật của Xavi với Barca kết thúc

Chỉ trong 10 ngày, mọi nỗ lực tái thiết Barca của Xavi bỗng bị đặt dấu hỏi khi thua tới 3 trong 4 trận trên mọi đấu trường.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm