Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca và PSG gặp nhau lần cuối để chốt vụ Neymar

Sau buổi bốc thăm chia bảng Champions League lúc 23h ngày 29/8 (giờ Hà Nội), Barcelona sẽ cùng PSG đàm phán lần cuối cho vụ chuyển nhượng Neymar.

Ban lãnh đạo của Barca và PSG đang có mặt tại Monaco để dự buổi bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20. Sau lần đàm phán thất bại ở Paris, đây là dịp cuối cùng Barca và PSG gặp nhau.

Theo tờ Sport, Barca dùng 120 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ Ivan Rakitic và Ousmane Dembele để đổi lấy Neymar. Phía PSG nhiều khả năng chấp nhận lời đề nghị này, song Rakitic và Dembele chưa rõ có khao khát cống hiến cho sân Parc des Princes hay không.

Chuyen nhuong Neymar anh 1
Barca tiếp tục nỗ lực đàm phán vì Neymar.

Chia sẻ trên báo chí, người đại diện Moussa Sissoko của Dembele tuyên bố: “Dembele sẽ ở lại Barca 100%. Cậu ấy không muốn ra đi vì còn mục tiêu tại Camp Nou”. Trong khi đó, Rakitic đồng ý đến PSG và đã ủy quyền cho người đại diện Arturo Canales đàm phán hợp đồng cá nhân với CLB mới.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 sẽ đóng cửa sau ngày 2/9. Lúc này, Real Madrid đã từ bỏ tham vọng chiêu mộ Neymar vì không có điều kiện phù hợp để đàm phán. “Kền kền trắng” đã chi đậm cho Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy, nên không có đủ ít nhất 200 triệu euro để mua đứt Neymar.

Real đề nghị mượn Neymar một năm có kèm điều khoản mua đứt, song PSG từ chối. Đội chủ sân Bernabeu muốn dùng 100 triệu euro cộng thêm Keylor Navas, Luka Jovic và Gareth Bale, nhưng PSG chỉ muốn Vinicius Junior. Real không thể dùng Vinicius như một phần trong vụ Neymar, bởi Zidane xem tiền đạo này là tương lai của CLB.

Sau khi đẩy Philippe Coutinho sang Bayern Munich, quân số trên hàng công Barca đang khá mỏng. Luis Suarez đã lớn tuổi và Dembele liên tục chấn thương. Barca chỉ còn Lionel Messi, Antoine Griezmann để hy vọng.

HLV Tuchel: 'PSG sẽ không để Neymar ra đi' Dù Neymar tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Rennes tại vòng 2 Ligue 1, HLV Thomas Tuchel khẳng định PSG không muốn bán cầu thủ người Brazil.

Vụ Barcelona chiêu mộ Neymar có tiến triển

Đội đương kim vô địch La Liga đang dồn mọi nguồn lực để đưa Neymar hội ngộ cùng Lionel Messi và Luis Suarez trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm