Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tìm nhà tài trợ trả lương cho Messi

Đội chủ sân Camp Nou được cho là đang tìm kiếm một số đối tác tài trợ có thể giúp sức cho kế hoạch đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou chơi bóng.

Barca tìm sự trợ giúp từ nhà tài trợ để có thể chiêu mộ Messi. Ảnh: Reuters.

Chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero tiết lộ "Blaugrana" đang làm việc với các nhà tài trợ để cho phép họ tái ký hợp đồng với Messi mà không vi phạm các quy định của Luật công bằng tài chính.

Các nhà đầu tư có thể giúp Barcelona thực hiện động thái chuyển nhượng với việc trả mức lương thấp cho Leo. Họ sẽ bù đắp khoản thu nhập thiếu hụt này của "El Pulga" bằng một phần lợi nhuận thương mại mà nhà vô địch World Cup 2022 giúp tạo ra.

Goal khẳng định Barca tự tin một thỏa thuận có thể được thông qua và phù hợp với tất cả các bên. Nội bộ tại sân Camp Nou đang mơ mộng về việc Messi có thể trở về ngôi nhà quen thuộc của mình.

Hôm 31/3, Phó chủ tịch Rafael Yuste của Barca đã công khai việc liên hệ với Messi về khả năng đưa anh trở lại ở mùa 2023/24: “Messi và gia đình cậu ấy biết tình cảm mà tôi dành cho họ. Tôi luôn cảm thấy khó chịu vì Messi không thể tiếp tục gắn bó với Barca. Messi biết chúng tôi đánh giá cao cậu ấy như thế nào. Tôi rất muốn Messi quay lại. Tất nhiên, chúng tôi đang liên hệ với họ".

RAC1 tiết lộ vào hôm 2/4, hãng thiết bị tập thể dục tại nhà Technogym cho biết họ đã nhận một đơn đặt hàng trị giá 100.000 euro từ khách hàng có tên Lionel Andres Messi Cuccini. Người này yêu cầu một phòng tập gym hiện đại tại nhà riêng ở Barcelona.

Thông tin này xuất hiện đúng vào thời điểm những tin đồn về tương lai của Messi. Tại PSG, siêu sao người Argentina vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Trước mỗi trận đấu, "El Pulga" còn bị chính người hâm mộ nhà la ó.

Messi sẽ không giảm lương trong trường hợp ký hợp đồng gia hạn với PSG ở mùa hè này. Động thái nói trên đẩy đội bóng Ligue 1 vào thế khó xử. Messi hiện nhận khoảng 41 triệu euro/mùa tại PSG, theo L'Equipe. Đội bóng thủ đô Paris muốn giữ chân M10 thêm ít nhất hai năm trong bản hợp đồng mới, nhưng với điều kiện thủ quân tuyển Argentina phải đồng ý giảm sâu lương.

Messi vẫn lưỡng lự trước bước ngoặt tiếp theo trong sự nghiệp. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ nhà vô địch World Cup 2022 sẵn sàng trở lại Barcelona nếu đội chủ sân Camp Nou đưa ra đề nghị phù hợp.

Cú đệm bóng thảm họa khiến Messi hụt kiến tạo Pha đệm bóng hụt khó tin của Lautaro Martinez khiến Lionel Messi hụt kiến tạo trong chiến thắng 7-0 của Argentina trước Curacao ở trận giao hữu sáng 29/3 (giờ Hà Nội).

Bóng đá Indonesia lại xảy ra bạo loạn

Những tiếng chửi bới và hành động ném gạch đá vào nhau xuất hiện trong trận đấu giữa PSIS Semarang và PSS Sleman ở vòng 32 giải VĐQG Indonesia (Liga 1).

Động thái của Messi khiến CĐV Barca vui mừng

Messi được cho là đang lắp đặt một phòng tập thể dục tại nhà riêng ở Barcelona.

Chất Brazil trong phong cách của Messi

Người Argentina và Brazil không ưa nhau. Song, Lionel Messi lại có cảm tình đặc biệt với các cầu thủ Brazil, anh học nhiều điều từ họ.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm