Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thắng trận trong ngày tân thuyền trưởng Vilanova ra mắt

Không có con át chủ bài Messi nhưng Barca vẫn hạ được Hamburg với tỷ số 2-1 nhờ tài ghi bàn của Alves và Deulofeu. Ca khúc khải hoàn tại sân Imtech Arena, tân thuyền trưởng Vilanova đã có màn ra mắt thành công.

Barca thắng trận trong ngày tân thuyền trưởng Vilanova ra mắt

Không có con át chủ bài Messi nhưng Barca vẫn hạ được Hamburg với tỷ số 2-1 nhờ tài ghi bàn của Alves và Deulofeu. Ca khúc khải hoàn tại sân Imtech Arena, tân thuyền trưởng Vilanova đã có màn ra mắt thành công.

Messi bất ngờ dính chấn thương trong lúc luyện tập, không thể ra sân trong trận giao hữu nhằm kỷ niệm 125 năm thành lập của CLB Hamburg. Theo giới truyền thông Đức và Tây Ban Nha, Hamburg đã trừ của Barca 400.000 bảng tiền công vì sự vắng mặt của ngôi sao người Argentina.

Ngay ở phút thứ 5 cuộc thư hùng trên sân Imtech Arena đã có bàn thắng. Hậu vệ Dennis Aogo  phán đoán sai, không phá được quả đá phạt góc bên cánh trái, bất ngờ để Sanchez có bóng. Ngôi sao người Chile rất nhanh nhả bóng lại cho Alves băng lên thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Rene Adler.

Alvez giả khóc khi ăn mừng bàn thắng

Ở trận đấu này, HLV Vilanova sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ như Gerard Deulofeu, Sergi Roberto, Javier Espinosa…nên không có gì là ngạc nhiên khi Barca không thể hiện được lối chơi tiqui-taka nhuần nhuyễn, vượt trội hoàn toàn về thời gian kiểm soát bóng. Sau bàn thua sớm, Hamburg tràn lên tấn công dữ dội, liên tục đặt khung thành của đội khách trong tình trạng báo động.

Những nỗ lực của Hamburg đã nhanh chóng được đền đáp. Phút 20, Arslan cướp được bóng, tổ chức một đợt tấn công nhanh nguy hiểm. Marcus Berg có pha bẻ bóng điệu nghệ loại Mascherano trước khi tung ra cú dứt điểm trái phá đưa bóng dội xa ngang, tuy nhiên, ngay lập tức Tolgay đã có mặt để đá bồi cân bằng tỷ số 1-1.

Đây chỉ là một trận đấu giao hữu nên hai đội thi đấu cởi mở, phóng khoảng, những bàn thắng liên tục đến. Phút 30, Barca lại một lần nữa vươn lên dẫn trước. Thủ thành Adler đã đẩy được cú dứt điểm của Afellay nhưng bóng lại nảy ra đúng vị trí của Deulofeu. Không bỏ lỡ cơ hội, chân sút năm nay mới 18 tuổi đã đá bồi rất nhanh giúp Barca có được bàn thắng thứ hai.

Barca sử dụng đội hình rất trẻ khi thư hùng với Hamburg

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, hai đội thực hiện tới 9 sự thay đổi nhân sự. HLV Vilanova tung thêm hai cầu thủ trẻ Marc Muniesa và Rafinha vào sân trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Thorsten Fink đưa 7 gương mặt mới vào thử nghiệm.

Sử dụng quá nhiều gương mặt mới nên Hamburg không còn giữ được lối chơi máu lửa như trong hiệp một. Trong khi đó Barca cũng có phàn chùn chân sau tình huống Muniesa dính chấn thương phải rời sân. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Vilanova nở nụ cười mãn nguyện vì có trận ra mắt thắng lợi.

Đội hình thi đấu:

Hamburg: Rene Adler, Dennis Diekmeier, Jeffrey Bruma, Michael Mancienne, Dennis Aogo, Heiko Westermann, Skjelbred, Tolgay, Heung-Min, Marcell Jansen, Marcus Berg.

Barca:Pinto ( Paredes 46’), Alves, Aregall (Muniesa 46’), Mascherano, Adriano, Dos Santos, Espinosa, Roberto, Afellay, Deulofeu, Sanchez.

 

 

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm