Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thắng ngược 2-1, Man City hòa Celtic 3-3

Turan và Pique giúp Barca thắng 2-1 ngay trên sân của Moenchengladbach, trong khi Man City chỉ có 1 điểm sau trận hòa 3-3 với chủ nhà Celtic ở lượt thứ hai bảng C diễn ra lúc 1h45.


Barca kiểm soát bóng rất tốt khi đạt tỷ lệ 62% và tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm trong hiệp 1, nhưng lại nhận bàn thua sau tình huống tiền vệ Busquets để mất bóng. Moenchengladbach tổ chức phản công, sau đó mở tỷ số khi Thorgan Hazard dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Dahoud.

Ở hiệp 2, Barca thi đấu hiệu quả hơn, bởi huấn luyện viên Luis Enrique điều chỉnh đội hình hợp lý bằng cách đưa Rafinha và Turan vào sân. Xuất phát từ đường chuyền đẹp mắt của Neymar, tiền vệ Turan sút quyết đoán gỡ hòa 1-1 ở phút 65. Sau đó, trung vệ Pique dứt điểm cận thành khi thủ môn bên phía Moenchengladbach để bóng bật ra trong tình huống chặn cú dứt điểm của Luis Suarez ở phút 74.

Trong khi đó, Man City có tới 3 lần để chủ nhà Celtic dẫn bàn lần lượt ở các phút 3, 20 và 47. Đội bóng Anh phải nỗ lực rất nhiều mới có thể rời sân của nhà vô địch Scotland với 1 điểm sau trận hòa 3-3. Những cầu thủ lập công cho Man City gồm Fernandinho (12’), Sterling (28’) và Nolito (55’).

Sau lượt thứ hai bảng C diễn ra lúc 1h45 ngày 29/9, Barca dẫn đầu với 6 điểm cùng hiệu số +8. Trong khi, Man City xếp thứ hai khi có 4 điểm. Vị trí tiếp theo thuộc về Celtic với 1 điểm, còn Moenchengladbach đứng cuối do chưa có điểm nào.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm