Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tham dự cuộc đua chiêu mộ Rooney

Gã khổng lồ xứ Catalan bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Ro10 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Để đưa được Rooney về Nou Camp, Barca sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Bayern.

Barca tham dự cuộc đua chiêu mộ Rooney

Gã khổng lồ xứ Catalan bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Ro10 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Để đưa được Rooney về Nou Camp, Barca sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Bayern.

Ở xứ sở sương mù, thông tin về tương lai của Rooney đang khá nhiễu. Dù Ro10 đã từ bỏ trạng thái "không còn là cầu thủ MU" trên trang cá nhân, nhưng ban lãnh đạo CLB này vẫn khẳng định không bán chân sút người Anh với bất cứ giá nào. Bằng chứng là Quỷ đỏ đang tìm cách đưa Ronaldo trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" nhằm tái hiện bộ đôi cầu thủ ăn ý một thời của CLB, CR7 – Ro10.

Những pha làm bàn đẳng cấp của Rooney.

Tuy nhiên, mối quan hệ không tốt giữa tân HLV David Moyes và Rooney khiến kế hoạch của ban lãnh đạo MU có nguy cơ tan thành mây khói. Theo thông tin mới nhất trên các tờ báo của Anh, nhà cầm quân người Scotand sẵn sàng để Rooney ra đi nếu thu về 20 triệu bảng. Đó chính là lý do khiến nhiều CLB hàng đầu châu Âu tranh nhau xếp hàng nhằm sớm có cơ hội đàm phán với Ro10.

Sau khi Bayern và Chelsea lên tiếng muốn chiêu mộ tuyển thủ 27 tuổi người Anh, đến lượt Barca tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này, và thông tin trên đã được đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo. Với việc HLV Tito Vilanova rất muốn bổ sung lực lượng cho hàng công, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đến vụ chuyển nhượng đình đám này.

Trong quá khứ, vị thuyền trưởng của Barca từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Rooney. Năm 2009, khi đó HLV Tito Vilanova vẫn còn là trợ lý của Pep Guardiola phát biểu: “Tôi thực sự rất thích Rooney. Tôi đã rất lo lắng cho trận chung kết Champions League. Tôi đã có cảm giác bất an giống như khi Barca đối đầu với Valencia của Villa”.

Ngay sau đó, Barca đã chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha David Villa vào năm 2010. Sau khi thông tin đội chủ sân Nou Camp muốn có sự phục vụ của Rooney, tờ El Mundo Deportivo tin rằng đội bóng này sẽ tìm cách chiêu mộ bằng được tiền đạo 27 tuổi người Anh. Với việc muốn tăng cường sức mạnh tấn công cho đội nhà, đây sẽ là thương vụ trọng điểm của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm