Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẽ sở hữu Pogba theo cách từng làm với Coutinho?

Barcelona không ngại "trường kỳ kháng chiến" để có được chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Manchester United.

Independent đưa tin, Barcelona đã nghĩ đến khả năng không thể sở hữu Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ không bỏ cuộc. Họ vẫn sẽ theo đuổi, tiếp cận tiền vệ người Pháp với hy vọng có được chữ ký của anh trong phiên chợ đông 2019. Đây cũng là cách Barca từng làm để thuyết phục Philippe Coutinho đồng ý chuyển sang Nou Camp vào kỳ chuyển nhượng đông vừa qua.

Barcelona từng liên hệ để sở hữu Coutinho trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tuy nhiên thương vụ đã không xảy ra do thái độ cương quyết của Liverpool và HLV Jurgen Klopp. Blaugrana đã kiên trì gửi 2, 3 lời đề nghị với mức giá tăng dần và đến tháng 1/2018, Coutinho đã chính thức khoác lên mình màu áo CLB xứ Catalan. 

Barca se so huu Pogba anh 1

Mino Raiola được cho là người xúi giục Pogba nổi loạn tại MU.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Paul Pogba đã nói với đồng đội tại MU rằng anh muốn khoác áo Barcelona. "Siêu cò" Mino Raiola cũng đang gây sức ép lên BLĐ "Quỷ đỏ" để thân chủ của mình được tăng lương ngang bằng Alexis Sanchez (từ 290.000 bảng lên 350.000 bảng/tuần, sau thuế).

Một số nguồn tin khác tiết lộ, Pogba đã đạt thỏa thuận với Barcelona về một bản hợp đồng với mức lương 345.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Sky Sports đã phủ nhận tin đồn này. Lời đề nghị Yerry Mina, Andre Gomes cộng 45 triệu bảng đã bị từ chối nhưng nhà ĐKVĐ Nou Camp sẽ không bỏ cuộc.

Bản thân Paul Pogba cũng nhiều lần thừa nhận mơ ước được sát cánh cùng Lionel Messi, cộng với việc không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho, việc cựu sao Juventus đầu quân cho Barcelona là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Barca se so huu Pogba anh 2

Pogba vừa trải qua một kỳ World Cup thành công nhưng cơn ác mộng ở mùa giải trước hoàn toàn có thể lặp lại với tiền vệ sinh năm 1993.

Trong một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho đang lo ngại Man Utd sẽ bị tụt lại so với các đội trong top 6 tại Premier League mùa tới. "Người đặc biệt" thúc giục BLĐ MU chiêu mộ thêm tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè chính thức đóng lại vào 23h ngày 9/8 (giờ Việt Nam). Mọi hoạt động mua sẽ bị đình chỉ, riêng việc bán cầu thủ vẫn được phép diễn ra cho đến hết ngày 31/8.

Toby Alderweireld và Harry Maguire đang là 2 cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của MU trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, cả Tottenham và Leicester đều tỏ ra cứng rắn trong việc đàm phán và nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để có được chữ ký của một trong hai trung vệ kể trên.

Huyền thoại MU: 'Pogba nên dùng cái đầu nhiều hơn để chơi bóng' Paul Scholes chỉ ra nguyên nhân về phong độ thiếu ổn định của Paul Pogba tại Man Utd, đồng thời cho rằng tiền vệ người Pháp cần cải thiện tư duy chơi bóng.

MU từ chối bán Pogba, sắp có chữ ký của Alderweireld

Hàng loạt nguồn tin uy tín ở Anh khẳng định Man United đang tiến rất gần đến Alderweireld. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” từ chối bán Paul Pogba cho Barcelona.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm