Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẵn sàng nối dài kỷ lục trên sân nhà

Trái với phong độ phập phù trên sân khách, Barca thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc mỗi khi trở về thi đấu tại Nou Camp.

lich thi dau barca champions league anh 1
Barcelona đứng trước cơ hội nối dài kỷ lục thắng liên tiếp trên sân nhà tại Champions League khi đối thủ của họ trong trận đấu tiếp theo chỉ là Slavia Prague.
lich thi dau barca champions league anh 2
Messi vẫn là điểm tựa lớn nhất trên hàng công Barca. Trong 13 trận đấu nói trên, Messi có tới 22 bàn và 7 kiến tạo.
lich thi dau barca champions league anh 3
Bên cạnh Messi, Busquets chính là cái tên sở hữu thâm niên chơi bóng cùng kinh nghiệm vững chãi bậc nhất tại Barca lúc này.
lich thi dau barca champions league anh 4
Với đà hưng phấn sau khi san bằng kỷ lục ghi bàn trong 15 mùa liên tiếp của Raul Gonzalez, Lionel Messi được chờ đợi sẽ tiếp tục bùng nổ trong trận gặp Slavia Prague.
lich thi dau barca champions league anh 5
Trái ngược với chuỗi tịt ngòi trên sân khách trong vòng 4 năm qua, tiền đạo người Uruguay vẫn thể hiện được khả năng ghi bàn mỗi khi trở về Nou Camp.
lich thi dau barca champions league anh 6
Trong tổng số 4 trận sân khách từng chơi tại Champions League, đội bóng CH Czech chưa từng nếm mùi vị của chiến thắng (2 hòa, 2 thua).
lich thi dau barca champions league anh 7
Trận gặp Barca vào lúc 0h55 ngày 6/11 sẽ là chuyến làm khách thứ 7 của Slavia Prague tại Tây Ban Nha ở các giải thuộc cúp châu Âu (Champions League và Europa League). Trong 6 lần trước, đội bóng CH Czech chưa một lần giành chiến thắng (4 hòa, 2 thua).
lich thi dau barca champions league anh 8
Lịch thi đấu Champions League ngày 6/11 (giờ Hà Nội).
HLV Barca ảo tưởng về phong độ ở sân khách Sau khi thua ngược Levante 1-3 ở vòng 12 La Liga diễn ra ngày 2/11, HLV Ernesto Valverde thừa nhận đã quá tự tin với phong độ trên sân khách của Barca trong thời gian gần đây.


Minh Phúc

Số liệu: Opta

Bạn có thể quan tâm