Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca rơi chiến thắng trong ngày Messi lập kỷ lục

Trong ngày trở thành cầu thủ khoác áo Barca nhiều nhất ở La Liga, Lionel Messi đã ghi bàn, nhưng không thể giúp "Los Blaugrana" giành chiến thắng.

ket qua barca anh 1

Tối 21/2 (giờ Hà Nội), Barca có cuộc đối đầu Cadiz ở La Liga. Với việc góp mặt trong đội hình xuất phát, Messi vượt mặt Xavi Hernandez để trở thành cầu thủ khoác áo Barca nhiều lần nhất ở La Liga (506 lần).

ket qua barca anh 2

Trước đối thủ yếu hơn, Barca dễ dàng tạo ra sự áp đảo. Họ kiểm soát bóng 81% tạo ra đến 20 pha dứt điểm, 5 lần đưa bóng đi trúng đích.

ket qua barca anh 5

Tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không thể tận dụng, Barca đã phải trả giá. Phút 89, họ bị gỡ hòa trên chấm phạt đền. Người ghi bàn cho đội khách là Alex Fernandez.

ket qua barca anh 6

Clement Lenglet là người đã mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền của Barca sau nỗ lực phá bóng. Mùa này, trung vệ người Pháp khiến đoàn quân của HLV Ronald Koeman chịu 3 quả penalty, nhiều nhất đội.

ket qua barca anh 7

Như thường lệ, Messi là người thi đấu nổi bật nhất bên phía Barca. Ngoài bàn thắng trên chấm phạt đền, anh thực hiện 7 cú dứt điểm và có 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.

ket qua barca anh 8

Với trận hòa này, Barca có 47 điểm sau 23 trận, kém Real Madrid 5 điểm và kém Atletico Madrid 8 điểm. Vào ngày 25/2 (giờ Hà Nội), Barca tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ của họ là Elche, đội đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng.

De Bruyne phải chọn giữa Ronaldo và Messi Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku buộc phải đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi có hai sự lựa chọn.

Tương lai của Messi phụ thuộc vào tân chủ tịch Barca

Việc ra đi hay ở lại Barca của Lionel Messi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có kết quả cuộc bầu cử tân chủ tịch vào tháng 3.

Mbappe là Messi của đương đại, còn Haaland giống Ronaldo

Hình ảnh bùng nổ của Kylian Mbappe và Erling Haaland đang xuất hiện dày đặc trên phương tiện truyền thông thế giới. Hai mũi nhọn này sẽ là những tiền đạo đáng xem nhất sắp tới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm