Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Messi

Barcelona sẽ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 để giữ chân siêu sao Lionel Messi.

Ngày 19/12, Mundo Derportivo đưa tin Barca đã bắt đầu liên hệ với Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của tiền đạo Lionel Messi, để bàn về kế hoạch gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo hiện tại của Messi sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu từng liên tục nhấn mạnh “Messi sẽ ở lại Nou Camp cho đến khi nào anh ấy muốn”. Bartomeu cũng tự tin có thể gia hạn hợp đồng với Messi, bất chấp những tin đồn cầu thủ người Argentina muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Barca len ke hoach gia han hop dong voi Messi anh 1

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Messi đến năm 2023. Ảnh: Getty.

Về phần mình, cầu thủ 32 tuổi từng lên tiếng cam kết tương lai với người hâm mộ Barcelona ngay khi nhận Quả bóng vàng thứ 6 vào đầu tháng này. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin, trong hợp đồng hiện tại của Messi có 1 điều khoản cho phép cầu thủ người Argentina rời Barca ngay khi mùa giải này kết thúc nếu anh muốn.

Ban lãnh đạo Barca kỳ vọng việc gia hạn hợp đồng với Messi sẽ hoàn thành trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Lionel Messi thi đấu cho đội một của Barca từ tháng 11/2003, anh đã giành được mọi vinh quang cùng đội bóng xứ Catalonia, với hơn 35 danh hiệu tập thể. Ngoài ra, Messi cũng có bộ sưu tập danh hiệu cá nhân đồ sộ, nổi bật nhất chính là 6 Quả bóng vàng.

Mùa này, dù đã 32 tuổi, Messi vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona. Anh ra sân thi đấu 17 trận, đóng góp 14 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

CĐV Barca muốn sa thải HLV Valverde

Sau trận siêu kinh điển diễn ra rạng sáng 19/12, nhiều cổ động viên Barcelona đã yêu cầu câu lạc bộ sa thải Ernesto Valverde.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm