Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca làm video đặc biệt về 'gã đồ tể' Pepe

Gã khổng lồ xứ Catalan có kế hoạch làm một clip tổng hợp về những pha phạm lỗi của Pepe với cầu thủ Barca trong 4 trận El Clasico diễn ra trong vòng 2 tuần ở cuối mùa giải 2010/11.

Barca làm video đặc biệt về 'gã đồ tể' Pepe

Gã khổng lồ xứ Catalan có kế hoạch làm một clip tổng hợp về những pha phạm lỗi của Pepe với cầu thủ Barca trong 4 trận El Clasico diễn ra trong vòng 2 tuần ở cuối mùa giải 2010/11.

Thông tin trên được tiết lộ trong chương trình El club de la mitjanit của đài Catalunya Radio. Theo kế hoạch, đội chủ sân Nou Camp sẽ tổng hợp những pha chơi bóng không đẹp của hậu vệ người Bồ Đào Nha đối với các cầu thủ Barca, đặc biệt là nhằm vào Lionel Messi, ở 4 trận siêu kinh điển kéo dài từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5/2011. Trong vòng 2 tuần cuối mùa giải 2010/11, hai gã khổng lồ của giải La Liga có tới 4 lần gặp nhau với thành tích đối đầu khá cân bằng khi mỗi đội thắng 1, thua 1 và hòa 2.

 Một clip ghi lại những pha cản phá xuất sắc của Pepe khi gặp Barca

Dù hậu vệ của Los Blancos chơi khá rát nhằm mục đích hạn chế những pha phối hợp của các cầu thủ Barca, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đạt được mục tiêu khi bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Đặc biệt là chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Kền kền trắng ở bán kết Champions League, sau đó Barca đã lên ngôi khi đánh bại MU trong trận chung kết với tỉ số 3-1. Thời điểm đó, Barca dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola có sức mạnh vượt trội so với đại kình địch ở xứ sở Bò tót.

Theo đài Catalunya Radio, video sắp được Barca thực hiện lấy ý tưởng từ phát biểu của vị thuyền trưởng hiện tại Tito Vilanova. Sau trận El Clasico diễn ra vào ngày 7/10, nhà cầm quân 44 tuổi này phát biểu: “Bạn có thể làm một bộ phim về Pepe khi gặp chúng tôi trong những trận siêu kinh điển". Đây được xem là lời đáp trả sau đánh giá của hậu vệ người Bồ Đào Nha đối với cầu thủ Barca. Tuyển thủ 29 tuổi này cho rằng cầu thủ Barca chẳng khác gì những kịch sĩ sau mỗi cú vào bóng của các ngôi sao bên phía Real.

Video này sẽ tập trung đến những pha vào bóng quyết liệt của Pepe đối với Lionel Messi. Chứng kiến những trận El Clasico gần đây giữa Real và Barca, nhiều người tỏ thái độ phản đối lối chơi thô bạo của cầu thủ người Bồ Đào Nha, tuy nhiên, nhiệm vụ ngăn cản La Pulga ghi bàn không còn cách nào khác là phạm lỗi. Đây cũng là nhận xét được nhiều hậu vệ hàng đầu trên thế giới đồng tình mỗi khi đối đầu với chân sút số 1 của gã khổng lồ xứ Catalan.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm