Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Barca khó bị đánh bại nhất, mạnh hơn Juventus rất nhiều’

Buffon đánh giá Barca là đội bóng khó đánh bại lúc này. Tuy nhiên, Juventus sẵn sàng cho trận đón tiếp thầy trò huấn luyện viên Enrique ở lượt đi tứ kết Chammpions League.

Video trận thua sốc của Barca trước Malaga Bất ngờ để thua 0-2 trước Malaga, Barcelona lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid.

Tại buổi phỏng vấn trên trang UEFA, thủ môn Buffon nhận định: “Barca mạnh hơn chúng tôi, đặc biệt là cách họ đã vào tứ kết. Tuy nhiên, Juventus có kinh nghiệm ở vòng này trong những mùa giải gần đây nên sẽ bước vào trận đấu với tinh thần hoàn toàn khác”.

Barca kho bi danh bai nhat anh 1
Thủ môn Buffon của Juventus đánh giá rất cao Barca. Ảnh: Getty Images.

Juventus sẽ đón tiếp Barca trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này. Đây là cặp đấu được đánh giá sẽ diễn ra căng thẳng, bởi việc Juventus chạm trán đội bóng xứ Catalan trở thành cuộc chiến giữa hàng phòng ngự số 1 châu Âu và hàng công đẳng cấp thế giới.

“Barca có lẽ là đội bóng khó bị đánh bại nhất ở vòng đấu loại trực tiếp. Tôi không biết bao nhiêu câu lạc bộ sở hữu 3 tiền đạo đẳng cấp như Barca. Tôi không có ý thiếu tôn trọng những cầu thủ khác của họ, nhưng thật khó mà không thể tập trung ngăn cản hàng công gồm Messi, Suarez và Neymar”, thủ môn Buffon thừa nhận.

Dù đánh giá đối thủ rất cao, người gác đền số 1 của Juventus khẳng định chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho trận gặp thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique lúc 1h45 ngày 12/4 (theo giờ Việt Nam). Buffon khẳng định Juventus vào tứ kết không phải cho đủ số đội. "Chúng tôi muốn chứng tỏ sức mạnh và sự cản đảm", thủ môn người Italy tuyên bố.

Cách đây 2 năm, Juventus và Barca chạm trán ở chung kết Champions League diễn ra tại Berlin (Đức). Kết quả là đội bóng của Italy thua 1-3. Ở trận tranh danh hiệu mùa giải 2014/15, hai trong ba tiền đạo của gã khổng lồ xứ Catalan ghi bàn là Suarez và Neymar.

Barca kho bi danh bai nhat anh 2
Đội hình dự kiến của chủ nhà Juventus (chấm đỏ) và Barca (chấm xanh). Ảnh: Whoscored.

Enrique ngầm mỉa mai trọng tài rút thẻ phạt kỳ lạ

Luis Enrique cho rằng Barca đã phải nhận những thẻ phạt lãng xẹt trước những quyết định khó hiểu của trọng tài. Điển hình là vụ Neymar bị truất quyền thi đấu khi gặp Malaga.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm