Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca gỡ bỏ hình ảnh của Neymar ở sân Nou Camp

Ban lãnh đạo Barca tiến hành gỡ băng rôn có hình của tiền đạo Neymar ở sân Nou Camp. Đội bóng xứ Catalan thu về 222 triệu euro sau khi nhượng lại ngôi sao người Brazil cho PSG.

Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 1
Ban lãnh đạo Barca cho nhân viên sân Nou Camp tháo gỡ hình ảnh của Neymar. Đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng cho mùa giải mới không có tiền đạo người Brazil trong đội hình.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 2
Câu lạc bộ xứ Catalan không muốn lãng phí thời gian sau khi thông báo đồng ý để Neymar gia nhập PSG. Đây là thương vụ đình đám nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2017.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 3
Nhân viên sân Nou Camp thay bức ảnh mới. Trung vệ Gerard Pique được thế vào chỗ của Neymar.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 4
Cổ động viên mặc áo đấu của Neymar đi ngang qua và chứng kiến sự thay đổi ở sân Nou Camp. Cậu bé sẽ không còn được chứng kiến cầu thủ thần tượng thi đấu trong màu áo Barca mùa tới.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 5
Sau 4 năm khoác áo đội chủ sân Nou Camp từ 2013 đến 2017, Neymar giành mọi danh hiệu cấp câu lạc bộ. Trong đó, đáng chú ý là 2 chức vô địch La Liga và cúp Champions League mùa giải 2014/15.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 6
Pique, Suarez, Messi, Iniesta và Busquets là những gương mặt đại diện cho đội bóng xứ Catalan giới thiệu áo đấu mùa giải mới.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 7
Trước đó, Neymar đến trung tâm huấn luyện Joan Gamper để nói lời chia tay với các đồng đội. Anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển đến PSG.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 8
Neymar đến buổi kiểm tra y tế. Anh gia nhập đội bóng giàu có của Pháp là PSG theo hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng lên tới 222 triệu euro. Đây là thương vụ đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 9
Giới truyền thông cho hay Neymar cũng trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi bỏ túi gần 600.000 bảng mỗi tuần sau thuế.
Barca go bo hinh anh cua Neymar anh 10
Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Neymar sẽ có mặt tại Paris để thực hiện màn ra mắt ban lãnh đạo PSG cuối tuần này. Có sự phục vụ của Neymar, đội bóng của Pháp cho thấy tham vọng muốn thành công ở đấu trường châu Âu trong những mùa tới.
Những màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong màu áo Barcelona Sau 4 mùa giải gắn bó với sân Nou Camp, Neymar để lại không ít những hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Cùng nhìn lại những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Barca.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm