Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca gặp khủng hoảng lực lượng

Gundogan và Lewandowski đều rời sân vì chấn thương trong trận Barca thua 0-3 Monaco rạng sáng 13/8 (giờ Hà Nội).

Gundogan dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Ở trận giao hữu tranh Cúp Joan Gamper, Barca có trận đấu đáng quên khi thua bạc nhược Monaco và nhiều trụ cột gặp chấn thương. Gundogan chỉ chơi được 15 phút sau đó phải rời sân vì chấn thương. Lewandowski chơi mờ nhạt và cuối cùng cũng rời sân vì chấn thương ở cổ tay.

Mundo Deportivo cho hay tình trạng của Gundogan tệ hơn, khi tiền vệ tuyển Đức nhiều khả năng không kịp góp mặt ở ngày khai màn La Liga 2024/25.

Không ít người hâm mộ Barca la ó đội nhà ở cuối trận, khi chứng kiến đội bóng bị đánh giá thấp hơn ghi tới ba bàn vào lưới Ter Stegen. Đây cũng là lần đầu sau 11 năm, Barca không giành được chiếc cúp giao hữu do họ tự tổ chức để vinh danh huyền thoại CLB.

Trận đấu vừa qua là màn tổng duyệt cuối cùng của Barca trước mùa giải mới. 2h30 rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội), Barca sẽ làm khách Valencia ở vòng đầu La Liga 2024/25. Với việc cả Gundogan lẫn Lewandowski chưa đạt thể trạng tốt nhất, đội sẽ gặp khó.

Thái độ của De Gea dành cho MU

Bất chấp bị MU đẩy đi không thương tiếc, thủ thành David de Gea vẫn dành lời lẽ tốt đẹp cho đội bóng cũ.

Màn 'sấy tóc' của HLV Kompany hút hàng triệu lượt xem

Sky Sports đăng đoạn video dài 89 giây ghi lại cảnh HLV Vincent Kompany mắng chửi Johann Berg Gudmundsson trong thời gian làm việc tại Burnley.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm