Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca gặp khó khi bán 3 bản hợp đồng hớ

Philippe Coutinho, Griezmann và Dembele có thể sẽ ở lại sân Camp Nou mùa giải tới do không có CLB nào dám bỏ tiền để chiêu mộ.

Sun Sports đưa tin Philippe Coutinho có thể sẽ được ở lại Camp Nou vào mùa giải tới để chứng tỏ bản thân. Lý do không phải tác động từ HLV Quique Setien, mà Barca không thể bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến kinh tế châu Âu bị đình trệ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt đời sống, trong đó có bóng đá. Barca muốn bán Coutinho thu về ít nhất 70 triệu bảng, nhưng điều này rất khó xảy ra bởi không CLB nào muốn chi khoản tiền lớn vào thời điểm khó khăn này.

Barca ban Coutinho anh 1

Messi được cho là ủng hộ việc HLV Setien sử dụng Coutinho. Ảnh: Getty.

Coutinho là tân binh đắt nhất lịch sử Barcelona, nhưng lại bị đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn chỉ sau 18 tháng tại sân Camp Nou.

Ban đầu, cầu thủ người Brazil được chiêu mộ nhằm mục đích thay thế vị trí của Andres Iniesta. Tuy nhiên, màn trình diễn của cựu cầu thủ Liverpool là không đủ để thuyết phục cựu HLV Ernesto Valverde. Khi được đẩy lên chơi ở hàng công 3 người cạnh Luis Suarez và Lionel Messi, Coutinho cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Không chỉ có kế hoạch bán Coutinho, Barca còn gặp khó khăn trong việc thanh lý hàng loạt ngôi sao đắt giá nhưng không phù hợp chiến thuật như Antoine Griezmann, Ousmane Dembele. 2 cái tên này đã tiêu tốn của CLB chủ sân Camp Nou hơn 200 triệu bảng, nhưng màn trình diễn lại không làm vừa lòng HLV và người hâm mộ.

Chủ tịch Barca tiếp tục bị kiện

Đội bóng xứ Catalonia tiếp tục vướng vào rắc rối nơi thượng tầng, sau khi Chủ tịch Josep Bartomeu bị kiện.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm