Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca dùng Coutinho và 100 triệu euro để đổi lấy Neymar

Ban lãnh đạo Barca muốn dùng Philippe Coutinho làm một phần trong bản hợp đồng để thuyết phục PSG bán lại tiền đạo Neymar.

Báo Sports cho biết Barca đã khởi động chiến dịch đưa Neymar về lại sân Camp Nou. Họ dự định dùng 100 triệu euro, cộng thêm Coutinho để đổi lấy chữ ký ngôi sao người Brazil. Phía PSG tới nay chưa phản hồi đề nghị của đại diện xứ Catalonia.

Trước đó, PSG được cho rằng chỉ đồng ý để Neymar ra đi nếu nhận được mức giá chuyển nhượng 300 triệu euro. Cá nhân tiền đạo người Brazil cũng công khai ý định về lại Barca. 

Neymar anh 1
Messi muốn Barca mua lại Neymar. Ảnh: Getty Images.

Theo El Mundo Derpotivo, Neymar đã nhắn tin cho Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi để bày tỏ nguyện vọng được về lại Barca: "Tôi không muốn tiếp tục ở đây. Bản thân muốn trở về nhà, nơi đáng lẽ tôi không nên ra đi".

Barca mới đây cũng ra điều kiện với Neymar nếu muốn về lại sân Camp Nou. Chân sút này phải chấp nhận giảm lương. Ở PSG, cựu sao Santos được trả 26 triệu euro mỗi năm, con số này chưa bao gồm các khoản thưởng.

Báo Daily Mail tin phi vụ mua Neymar của Barca sẽ tiến triển theo chiều hướng phức tạp, bởi PSG không vội để ngôi sao người Brazil ra đi. Dù biết Neymar không còn muốn gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử, đội bóng Pháp vẫn kiên quyết giữ chân cây săn bàn này.

Hôm 17/6, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG phát đi thông điệp đanh thép đến các cầu thủ: "Tôi không muốn dung thứ cho những kẻ bị bệnh ngôi sao".

Sau đó, người đàn ông quyền lực nhất câu lạc bộ tiếp tục cảnh báo: "Những cầu thủ ở PSG phải nhận thức trách nhiệm của mình nhiều hơn. Họ cần thay đổi cách ứng xử, làm việc chăm chỉ và thi đấu tử tế".

Phát biểu của chủ tịch PSG được tin rằng nhắm vào tiền đạo Neymar. Trước đó, thành viên trong ban lãnh đạo PSG tuyên bố không ai thúc ép chân sút người Brazil ký hợp đồng với CLB. 

Nhìn lại những bàn thắng đẹp của Neymar, Maxwell Bộ đôi cầu thủ người Brazil có nhiều pha làm bàn đẹp mắt cho đội bóng thủ đô nước Pháp, Paris Saint-Germain.

Những lý do khiến Neymar hết được PSG cưng chiều

Truyền thông Pháp đưa tin PSG sẽ bán Neymar cho Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, bởi họ không thể chịu được bệnh ngôi sao của chân sút người Brazil.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm