Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đáp trả Bayern

Chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta khẳng định Camp Nou là điểm đến trong mơ của mọi cầu thủ.

"Tôi chỉ muốn nói với Bayern rằng hãy nhìn vào tài khoản của họ. Một khoản tiền quan trọng vừa đến nhờ thương vụ bán Robert Lewandowski. Bayern đang không nhìn nhận đúng về thực lực của Barca. Mọi quyết định chúng tôi đưa ra đều rất tỉnh táo", Mirror dẫn lại phát biểu của Joan Laporta.

"Barca đã trở lại thị trường chuyển nhượng. Thật khó để từ chối trước sức hút và giá trị của một đội bóng có hơn 122 năm lịch sử", Chủ tịch Barca nhấn mạnh.

Barca dap tra Bayern anh 1

Barca đang là CLB chịu chi nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Ông Laporta lên tiếng sau phát ngôn mỉa mai của HLV Julian Nagelsmann về công tác chuyển nhượng của Barca.

"Barcelona có lẽ là đội bóng duy nhất không có tiền nhưng vẫn sở hữu mọi cầu thủ họ mong muốn, không chỉ riêng Lewandowski. Tôi không biết họ làm cách nào nhưng điều này thực sự kỳ lạ, thậm chí điên rồ", huấn luyện viên (HLV) Nagelsmann của Bayern phát biểu trên Bild.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, cả Barca và Bayern đều hoạt động năng nổ. Đến nay, Barca chi hơn 150 triệu euro để chiêu mộ các tân binh gồm Lewandowski, Raphinha, Jules Kounde. Trong khi đó, Andreas Christensen và Franck Kessie gia nhập CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca vẫn muốn có thêm 3 sự bổ sung trong phần còn lại của phiên chợ hè, đó là hậu vệ Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso, tiền vệ Bernardo Silva. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Man City sẵn sàng bán Silva nếu nhận đủ khoản phí chuyển nhượng 60 đến 80 triệu euro.

Trong khi đó, Bayern cũng không chịu thua kém. Nhà ĐKVĐ Bundesliga chi gần 140 triệu euro để chiêu mộ 5 gương mặt mới gồm Matthijs De Ligt, Sadio Mane, Mathys Tel, Noussair Mazraoui và Ryan Gravenberch.

Matthijs de Ligt: 'Tôi khỏe, nhanh và chơi đầu tốt' Trong ngày ký hợp đồng với Bayern, tân binh người Hà Lan Matthijs de Ligt đánh giá lối chơi của nhà đương kim vô địch Bundesliga có nhiều điểm tương đồng với đội bóng cũ Ajax.

Tân binh của Man United ca ngợi Messi

Trung vệ Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Nam Mỹ vào hè năm ngoái.

7 trên 10 trung vệ đắt nhất thế giới chơi tại Premier League

Lisandro Martinez là cái tên đắt giá tiếp theo đến thử sức tại Premier League, giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất tại châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm