Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca có tân binh thay Alves trong tuần này

Sao Paulo khẳng định đã đạt được thỏa thuận với Barca về việc nhượng lại hậu vệ phải Douglas. Thương vụ có thể được hoàn tất ngay trong tuần này.

Sau khi mùa 2013/14 khép lại, Dani Alves đã đánh tiếng muốn rời Nou Camp để tìm bến đỗ mới. Trong khi Barca cũng chẳng mặn mà giữ chân cựu sao Sevilla vì phong độ sa sút của lão tướng 31 tuổi. Do vậy trong hè vừa qua, đội bóng xứ Catalunya không ngừng tìm kiếm người thay thế tuyển thủ Brazil.

Messi, Neymar ghi bàn chào đón màn ra mắt của Suarez

Trong trận giao hữu tranh Gamper Cup, Lionel Messi và Neymar đã chào đón màn ra mắt của tân binh Luis Suarez bằng những bàn thắng, đồng thời giúp Barca đè bẹp Leon với tỷ số 6-0.

Theo Goal, những nỗ lực của Barca sắp đem lại kết quả. Cụ thể, ban lãnh đạo Sao Paolo vừa xác nhận đạt được thỏa thuận với Barca về việc nhượng lại hậu vệ phải Douglas. Muốn hoàn tất thương vụ này, đại diện của La Liga sẽ phải cho đối tác bên phía Brazil khoản tiền tối thiểu là 6 triệu euro.

Douglas đang trên đường rời Sao Paulo để tới Nou Camp. Ảnh: Jornaldehoje.

“Mức phí chuyển nhượng ban đầu là 6 triệu euro, nhưng nó có thể tăng lên 8 triệu nếu Douglas đạt được một số thành công nhất định tại Nou Camp, điều mà chúng tôi vẫn chưa hoạch định rõ. Cuộc thương thảo giữa hai CLB sắp được hoàn tất”, Phó chủ tịch Sao Paulo, ông Ataide Gil Guerreiro, tiết lộ trên đài Jovem Pan của Brazil.

“Tuy nhiên, vẫn còn một số chuyện nảy sinh cần được giải quyết thông qua các cuộc thảo luận. Tôi nghĩ, mọi chuyện sẽ có kết quả trong 3 đến 4 ngày tới. Chúng tôi cũng đang tính mượn lại Douglas cho đến hết mùa giải tiếp theo”, ông Guerreiro nói thêm.

Một số nguồn tin cho rằng Alves có thể trở thành một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng Douglas. Khi được hỏi về điều này, Phó chủ tịch Sao Paulo thẳng thắn phủ nhận: “Dani Alves đến Sao Paulo ư? Đây chỉ là những lời đồn thổi mà thôi. Alves đang hưởng một mức lương rất cao, và chúng tôi cũng không có ý định chiêu mộ anh ấy”.

Douglas, 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của Goias và được đôn lên đội 1 năm 2008. Năm 2012, hậu vệ sinh năm 1990 quyết định chuyển tới đầu quân cho Sao Paulo. Ngay trong mùa đầu tiên chơi bóng ở Morumbi, Douglas đã giúp giành chức vô địch Copa Sudamericana.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm