Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chốt 5 thương vụ nếu tài chính cho phép

Robert Lewandowski, Raphinha, Jules Kounde,... nằm trong số những thương vụ Barcelona có thể hoàn tất khi túi tiền rủng rỉnh.

barca anh 1

Robert Lewandowski là ưu tiên chuyển nhượng của Barca trong hè này. Tiền đạo Ba Lan khẳng định muốn rời Bayern Munich và gia nhập Barca.

barca anh 2

Dù vậy, Barca gặp vấn đề về phí chuyển nhượng với Bayern và mức đãi ngộ của Lewandowski. Theo báo chí Đức, Bayern muốn thu về 40 triệu euro nếu để Lewandowski ra đi. Barca cũng gặp khó khi chưa thể giảm tải quỹ lương để đàm phán với phía chân sút Ba Lan.

barca anh 3

Raphinha là trường hợp dự phòng nếu Barca chia tay Ousmane Dembele. Tiền đạo Brazil nổi lên ở mùa vừa qua khi ghi 11 bàn ở Ngoại hạng Anh.

barca anh 4

Raphinha từng là mục tiêu của Bayern, tuy nhiên "Hùm xám" đã chốt mua Sadio Mane của Liverpool. Trên Transfermarkt, Raphinha được định giá 45 triệu euro.

barca anh 5

Jules Kounde của Sevilla từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Trong khi đó, Barca cũng cân nhắc đón Kounde để gia tăng sức mạnh hàng thủ.

barca anh 6

Monchi, Giám đốc Thể thao ở Sevilla, đòi 65 triệu euro cho Kounde. Trung vệ này còn 2 năm hợp đồng, nên không vội trong việc ra đi. Barca vẫn đang cân nhắc, khi Kounde vừa phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương bàn chân.

barca anh 7

Marcos Alonso bày tỏ nguyện vọng chia tay Chelsea trong hè này. Mong muốn của Alonso là trở lại La Liga thi đấu. Việc hậu vệ này chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea là lợi thế của Barca.

barca anh 8

Alonso năm nay 31 tuổi, được Transfermarkt định giá 12 triệu euro. Anh trở thành phương án xoay tua với Jordi Alba (33 tuổi) bên cánh trái của Barca.

barca anh 9

Tương tự Alonso, Azpilicueta cũng được Barca quan tâm. Hậu vệ này đạt

thỏa thuận ra đi tự do với lãnh đạo cũ của Chelsea. Tuy nhiên, chủ mới của "The Blues" không muốn mất trắng Azpilicueta.

barca anh 10

Sự đa năng của Azpilicueta giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Xavi. Hiện tại, hậu vệ này đang đi nghỉ hè và chưa có động thái tiếp cận nào từ phía đội chủ sân Camp Nou.

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Chủ tịch Laporta mỉa mai 'luật chống lại Barca' của La Liga

Chủ tịch Joan Laporta chỉ trích La Liga đang đưa ra các đạo luật gây trở ngại cho việc đăng ký cầu thủ của Barca.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm