Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chỉ đăng ký được 13 cầu thủ

Những vấn đề tài chính khiến Barcelona chưa thể đăng ký tân binh Ilkay Gundogan và nhiều cầu thủ khác vào danh sách thi đấu ở La Liga mùa tới.

Barca ky 13 cau thu anh 1

Tình hình tài chính của Barca khá ảm đạm. Ảnh: Reuters.

Theo Mundo Deportivo, mới có 13 cầu thủ được Barca đăng ký lên La Liga mùa giải 2023/24 gồm Marc-Andre ter Stegen, Jules Kounde, Eric Garcia, Christensen, Pedri, Gavi, Kessie, Frenkie de Jong, Ferran Torres, Ansu Fati, Robert Lewandowski, Ousmane Dembele và Raphinha.

Điều này đồng nghĩa tân binh Gundogan chưa đủ điều kiện để thi đấu mùa tới. Tương tự, CLB xứ Catalonia đạt thỏa thuận chiêu mộ Inigo Martinez từ Atletico Madrid song đang chờ tình hình tài chính được giải quyết mới có thể công bố.

"Tình hình tài chính bấp bênh và nhu cầu cắt giảm các khoản chi tiêu đang để lại một bức tranh thật sự ảm đạm", AS cho hay, "Hiện tại, không ai còn biết chắc số phận của mình với Barcelona".

Marca tiết lộ trước khi vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2023/24, HLV Xavi đề nghị ban lãnh đạo Barca tăng lương cho các trợ lý. Câu trả lời từ đội chủ sân Camp Nou là Xavi nên dùng khoản lương được tăng sau mùa giải 2022/23 của bản thân để trả cho đội ngũ trợ lý. Thông tin kể trên cần được kiểm chứng, song nó phần nào phản ánh thực trạng tài chính khó khăn của Barca vào thời điểm hiện tại.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, cảnh báo quỹ lương của Barca đang vượt giới hạn cho phép khoảng 200 triệu euro ở mùa giải 2023/24. Ngay cả khi chia tay Sergio Busquets, Jordi Alba hay trước đó là Pique và Antoine Griezmann, quỹ lương của Barca cũng chưa giảm xuống như mức mong muốn.

Đội chủ sân Camp Nou vừa trả hơn 7 triệu euro để Samuel Umtiti chấp nhận ra đi khi vẫn còn 3 năm hợp đồng. Nhiều cầu thủ Barca có thể tiếp tục bị thanh lý trong mùa hè này bao gồm Frenkie de Jong, Franck Kessie, Ferran Torres hay Clement Lenglet.

Suarez tỏa sáng trước tin đồn sắp giải nghệ Cựu tiền đạo Barca đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Gremio trước Coritiba ở vòng 12 giải VĐQG Brazil.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Barca ra điều kiện để đưa Neymar trở lại

PSG đang muốn thanh lý Neymar do cầu thủ này có màn thể hiện không đáp ứng được kỳ vọng.

UEFA cho phép Barca dự Champions League

Những lo lắng về việc đội chủ sân Camp Nou có thể bị trừng phạt tại Champions League mùa tới đã không trở thành hiện thực.

MU từ chối Dortmund

Đội bóng thành Manchester không muốn cho mượn Jadon Sancho mà muốn bán đứt anh với giá 45 triệu bảng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm