Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ thông tin riêng tư nhờ kính cường lực chống nhìn trộm

Với kính cường lực Mocoll Privacy mang đến góc nhìn bảo mật giới hạn chỉ 30 độ, giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân, hạn chế tối đa sự tò mò của người lạ khi thao tác trên iPhone.

Màn hình điện thoại là một trong những bộ phận quan trọng nhất của smartphone, nơi các nhà sản xuất phô diễn thế mạnh công nghệ của mình, được đầu tư mạnh tay với những phiên tràn viền, tai thỏ, giọt nước…

Thế nhưng, đây cũng là bộ phận dễ hư hỏng nhất, một cú rơi hay va chạm mạnh cũng có thể khiến màn hình gặp vấn đề. Vì vậy, việc sử dụng kính cường lực để bảo vệ bộ phận đắt giá của điện thoại trở nên quen thuộc với hầu hết bạn trẻ.

Không phải ngẫu nhiên mà kính cường lực lại được ưu ái như vậy. Tấm kính sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng chống bụi, chống xước và hạn chế khả năng nứt vỡ màn hình điện thoại. Màn hình không vết xước, không hư hỏng mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt trọn vẹn.

Senco Vietnam anh 1
Kính cường lực là phụ kiện bảo vệ màn hình trước những tác động ngoại cảnh.

Tuy nhiên, người dùng smartphone với màn hình rộng đôi khi cũng mắc phải nhiều rắc rối khi sử dụng điện thoại ở nơi đông người. Cụ thể, người lạ có thể dễ dàng quan sát nội dung hiển thị trên màn hình điện thoại như mật khẩu Facebook, số tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân...

Việc vô tình bị lộ thông tin riêng tư bởi những ánh mắt “kém duyên” chắc chắn khiến nhiều người không thoải mái, kèm theo không ít những rắc rối rủi ro không ngờ tới. Không ít các trường hợp bị đánh cắp tài khoản ngân hàng, tài khoản Facebook bởi để lộ những thông tin mật khi vô tư thao tác trên điện thoại.

Hiểu được tâm tư này của các iFan, kính cường lực Mocoll Privacy ra đời, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng nhờ khả năng chống nhìn trộm mới mẻ.

Có mặt tại hầu hết cửa hàng cao cấp với đầy đủ phiên bản dành cho iPhone, kính cường lực Mocoll Privacy sở hữu góc nhìn bảo mật giới hạn 30 độ, giúp bảo mật thông tin cá nhân, hạn chế tối đa sự tò mò của người lạ khi đang thao tác trên iPhone.

Senco Vietnam anh 2
Kính cường lực Mocoll Privacy sở hữu góc nhìn bảo mật giới hạn 30 độ, hạn chế tối đa sự tò mò của người lạ khi đang thao tác.

Màn hình chỉ hiển thị cho những người nhìn trực tiếp từ phía trước. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại nơi công cộng mà không lo ai đó sẽ đọc được những thông tin trên màn hình của mình. Những ánh mắt “đi lạc” sẽ “đầu hàng” trước tấm kính cường lực chống nhìn trộm Mocoll Privacy.

Không chỉ thế, cường lực chống nhìn trộm Mocoll Privacy còn hội tụ đủ công dụng cơ bản của một tấm kính cường lực cao cấp như chống nước, chống trầy xước, chống hiện dấu vân tay, cảm ứng cực nhạy như thao tác trên màn hình trần, dễ dàng dán và tháo gỡ, thân thiện khi xài ốp lưng.

Kính được gia công từ loại kính chịu nhiệt Asahi, từ công ty Kính Asahi Glass Co., LTD - công ty cốt lõi thuộc Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản). Kính chịu được nhiệt độ cao, uốn cong và không bị vỡ vụn khi bị tác động bằng búa, bảo vệ chắc chắn phần cứng của màn hình điện thoại.

Senco Vietnam anh 3
Hơn cả một tấm kính cường lực cao cấp, Mocoll Privacy hứa hẹn trở thành chiếc “áo giáp” đích thực bảo vệ màn hình iPhone của bạn.

Kính cường lực chống nhìn trộm Mocoll Privacy, xuất xứ Hong Kong (Trung Quốc) có màu đen, tương thích với các dòng iPhone 7, 8, X, XS, XS Max. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Senco Vietnam.

Độc giả tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website sencovietnam.vn; fanpage Senco Vietnam hoặc xem review chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm