Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ da hoàn hảo với kem chống nắng Sun Prise

Hằng ngày chúng ta đều phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và luôn bị ảnh hưởng đến da từ các tia cực tím. Nhiều bạn gái trẻ vẫn chưa hiểu rõ mức độ quan trọng của việc thoa kem chống nắng để giảm nguy cơ bị cháy da hay thậm chí là tác hại cực kỳ nguy hiểm của tia UVB có thể dẫn đến ung thư da.

Bảo vệ da hoàn hảo với kem chống nắng Sun Prise

Hằng ngày chúng ta đều phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và luôn bị ảnh hưởng đến da từ các tia cực tím. Nhiều bạn gái trẻ vẫn chưa hiểu rõ mức độ quan trọng của việc thoa kem chống nắng để giảm nguy cơ bị cháy da hay thậm chí là tác hại cực kỳ nguy hiểm của tia UVB có thể dẫn đến ung thư da.

Vì vậy, các sản phẩm kem chống nắng dưỡng da hằng ngày sẽ là người bạn đồng hành với các bạn gái trẻ và chắc chắn sẽ là vật dụng luôn có sẵn trong túi xách của bạn khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều. Hơn nữa cũng cần quan tâm đến các loại kem chống nắng trang điểm. Ngoài công dụng bảo vệ da, chống nắng, đây còn là loại kem nền trang điểm, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng giữa nắng trời chói chang nhưng vẫn rạng rỡ với vẻ đẹp tự nhiên.

 

Tia UV có thể xuyên sâu vào lớp biểu bì, làm sản sinh melamin gây sạm da và các tổn thương lâu dài cho da. Có ba loại tia UV chính là tia UVA, UBC và UVC. Tia tử ngoại UVC có bước sóng ngắn nhất với ánh sáng tia cực tím C, bước sóng từ 200 ~ 280nm. Tia này bị chặn bởi tầng ôzôn không thể đến được bề mặt trái đất, ít có khả năng làm tổn hại đến da con người.

Tia tử ngoại UVB có bước sóng trung bình với ánh sáng tia cực tím B, bước sóng từ 290 ~ 320nm, sẽ được tầng bình lưu của ôzôn hấp thụ, nguyên nhân làm da bị cháy nắng tức thời, làm da đỏ đau rát và khô da, dẫn đến bỏng da và làm sưng da đau rát. UVB có tính năng dẫn đến ung thư mạnh nhất.

Tia tử ngoại UVA có bước sóng dài nhất với ánh sáng tia cực tím A, bước sóng từ 320 ~ 400nm, có thể xuyên thấu đám mây, xuyên qua kính thâm nhập vào phòng hoặc vào xe, đồng thời trực tiếp thâm nhập vào da. Chúng đủ điều kiện làm da lão hóa, làm tăng hắc tố melanin, là yếu tố chính gây ra tàn nhan.

Để lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp, đầu tiên các bạn cần hiểu rõ các ký hiệu viết tắt đặc thù trên sản phẩm như SPF được gọi là hệ số chống nắng. Nó cho biết khoảng thời gian bạn được an toàn dưới tác động của tia UVB. Nếu SPF 30 thì thời gian bảo vệ da khoảng 8 tiếng, còn SPF 50 sẽ lên tới 12 tiếng. Đối với PA có ý nghĩa là mức độ bảo vệ da. Chẳng hạn PA++ có mức độ bảo vệ da từ 60-70%, còn PA+++ sẽ đạt tới 90% và bạn không cần phải lo âu gì về các tia tử ngoại nữa.

Etude House - một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - đã bổ sung vào bộ sưu tập làm đẹp của các bạn gái trẻ một dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da Sun Prise hoàn thiện hơn để giúp bạn tự tin tỏa sáng trong những ngày nắng hè chói chang. Dòng sản phẩm chống nắng vừa ra mắt với ba chủng loại chính, từ dòng chống nắng hàng ngày, chống nắng cho các hoạt động thể thao và chống nắng trang điểm.

Đầu tiên là loại chống nắng dưỡng da hằng ngày. Sun Prise Mom&Kids có độ chống nắng SPF32/PA++ với các thành phần tự nhiên chiết xuất từ lô hội, hoa sen, vỏ cây măng cụt với kết cấu nhẹ và dưỡng ẩm, là sản phẩm lý tưởng cho làn da của các bà mẹ và em bé vì rất an toàn khi thoa lên vùng mặt và cơ thể. Ngoài ra sản phẩm còn lưu lại hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng, làm mềm mịn da, độ che phủ tốt có thể bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời suốt 8 tiếng sẽ là người bạn tin cậy cho mọi bà mẹ và trẻ em khi sử dụng hằng ngày. Sun Prise Water Jelly SPF30/PA++ là loại chống nắng dạng gel có tác dụng làm sáng da và chống oxi hóa bởi các thành phần tự nhiên. Sản phẩm còn có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và đặc biệt không gây nhờn dính hay để lại vết nhờn trắng trên da, hiệu quả giúp dưỡng ẩm và mềm mịn da.

 
 

NEtude House còn gửi đến các bạn gái trẻ các sản phẩm chống nắng dùng cho các hoạt động thể thao ngoài trời như Sun Prise Cooling Body Sun Spray SPF50+/PA+++, với cấu trúc dạng xịt rất tiện lợi khi sử dụng đem lại cảm giác mát mẻ tức thì và giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời suốt cả ngày mà không cần lo lắng đến các tia UV nữa. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như hoa lys, hoa bông tuyết, lô hội, cây rau sam có tác dụng giúp chống oxi hóa và làm sáng da, với SPF 50+/PA+++ sẽ giúp bạn bảo vệ da đến 12 tiếng. Ngoài ra nếu bạn thường xuyên đi biển hay tiết ra nhiều mồ hôi thì Sun Prise All Proof SPF50+/PA+++ sẽ là sản phẩm hữu ích dành cho bạn. Sản phẩm có hiệu quả bảo vệ khỏi tia cực tím và rám nắng da nhưng vẫn dưỡng ẩm và làm sáng da khi tham gia các hoạt động trời ngoài trời, đặc biệt có kết cấu thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn, chống bám dính vào bụi, cát biển và mồ hôi cơ thể.

 

Bên cạnh đó là các dòng sản phẩm chống nắng trang điểm như kem lót trang điểm chống nắng Sun Prise Natural Corrector SPF42/PA++ giúp làm sáng da, mang đến lớp che phủ tự nhiên và bảo vệ khỏi tia UV suốt cả ngày. Kem chống nắng dạng kem Sun Prise Cotton Touch Sun Powder Cream SPF50+/PA+++ với kết cấu dạng kem đặc mang đến cảm giác thoải mái mịn màng khi sử dụng, có tác dụng ngăn ngừa mồ hồi và dầu nhờn, che phủ lỗ chân lông và cân bằng tông màu da. Cuối cùng là hai loại dang bột chống nắng Sun Prise Fresh Sun Powder SPF50+/PA+++ và Sun Prise All Over Powder SPF50+/PA+++ có tác dụng bảo vệ da đến 12 tiếng, có thể dùng cho vùng mặt và cơ thể, che phủ hoàn hảo mang đến cảm giác mềm mịn và đặc biệt khả năng thấm mồ hôi và các mùi khó chịu.

 
 

Cần chú ý rằng để kem chống nắng phát huy tối đa hiệu quả, bạn phải bôi đều một lớp dày 2mm, điều mà thực tế ít người thực hiện. Do đó, các chuyên gia da liễu vẫn khuyến cáo bạn nên bôi lại 2 tiếng một lần.

Tưng bừng khai trương showroom mới của ETUDE HOUSE tại 40 Mạc Thị Bưởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM ngày 16/8, hãng có những ưu đãi sau:

Happy Day: 16/8

·  Giảm 50% cho 15 khách hàng mua sắm đầu tiên

·  Giảm 30% cho hóa đơn từ 500.000 đ đến dưới 1,5 triệu đồng có sản phẩm đặc biệt của tháng là Dear My Lip Talk

·  Giảm giá 40% cho hóa đơn trên 1,5 triệu đồng có sản phẩm đặc biệt của tháng là SKIN MALGEUM

Quà tặng khách hàng tham dự:

·  100 phần quà trị giá 185.000đ cho 100 khách hàng đầu tiên (có đem theo tin nhắn )

·  500 phần quà dùng thử dành cho tất cả khách hàng tham quan

Khuyến mãi khi mua hàng: Tặng phiếu quà tặng 300.000 VND cho hóa đơn 500.000đ từ 16/8-18/8.

Nhân dịp cùng khai trương spa BEAUTY HOUSE từ 16/8 với cơ sở trang thiết bị hiện đại, công nghệ trị liệu cao cấp qua các dịch vụ như chăm sóc da mặt, tắm trắng, chăm sóc vùng mắt, giảm béo chuyên sâu cho vùng body, nâng cơ, săn chắc và xóa nhăn… khách hàng sẽ được giảm giá 30% tất cả các dịch vụ làm đẹp và giảm 40% cho khách mua nguyên liệu trình điều trị.

Hệ thống showroom Etude House:

TP.HCM:

1/ 148 đường 3/2, P12, Q.10

2/ Siêu thị Big C 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận

3/ Siêu thị Lotte Phú Thọ 940B Đường 3/2, P.15, Q.11

4/ 200 Nguyễn Trãi, Q.5

5/ TTTM Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q.5

6/ TTTM Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11

7/ TTTM Parkson Saigon Tourist, 35bis – 45 Lê Thánh Tôn, Q.1

8/ 209 Hai Bà Trưng,P.6,Q.3

Đồng Nai:

288 đường 30/4, P.Trung Dũng, TP.Biên Hoà

Trà Vinh:

 96 Điện Biên Phủ, Khóm 2, P.6, TP.Trà Vinh

Long Xuyên:

60 Tôn Đức Thắng, P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên

Hà Nội:

1/ 39 Chùa Láng, Q.Đống Đa

 2/ 316 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng

3/ 44 Hàng  Mành, P. Hàng  Gai, Q. Hoàn  Kiếm

4/ TTTM Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Q.Đống Đa

5/ 95B Thợ Nhuộm, P. Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm

6/ TTTM Parkson Landmark 72 Lô 6E- Phạm Hùng-Mễ Trì-Từ Liêm

Liên hệ : Hotline Hà Nội 0902068228 - HCM : 0906770335

Website: www.etudehouse.com.vn.

Tư liệu: Etude House

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm