Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ chết lõa thể tại trụ sở ngân hàng

Gọi không thấy đồng nghiệp trả lời, anh Khiết cùng người dân phá cửa vào trong thì phát hiện anh Thư chết trong tình trạng lõa thể.

Xác nam bảo vệ được phát hiện trong tình trạng lõa thể vào sáng nay 23/8 tại trụ sở Ngân hàng Techcombank (chi nhánh Hà Nam) trên đường Đinh Tiên Hoàng (QL1A), thuộc tổ 1, phương Minh Khai, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Anh Đặng Văn Khiết, đồng nghiệp của nạn nhân, kể lại, sáng nay khi đến thay ca trực tại trụ sở, anh Khiết gọi cửa nhưng không thấy anh Nguyễn Văn Thư (SN 1966, quê huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) ra mở. “Tôi nghi có chuyện chẳng lành, liền qua gọi mấy người xung quanh đây phá cửa để vào”.

Khi mọi người phá cửa, vào trong thì phát hiện anh Thư nằm chết trên ghế trong trạng thái lõa thể, thi thể có dấu hiệu bốc mùi.

Trụ sở chi nhánh ngân hàng Techcombank tại Hà Nam, nơi phát hiện vụ việc.

Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Thư.

Qua xác minh ban đầu, hai anh Thư và Khiết đều là nhân viên bảo vệ của công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ An (địa chỉ số 15 Đào Duy Từ, Hà Nội) được Ngân hàng Techcombank thuê bảo vệ trụ sở nói trên đã 2 năm nay.

Sau khi công an khám nghiệm hiện trường, ngân hàng đã cho che bạt toàn bộ mặt tiền trụ sở.

Một số người dân quanh khu vực cho biết, anh Thư là một người hay uống rượu. Anh Khiết cho biết thêm, trụ sở này tuy đã xây dựng xong nhưng hiện chưa đi vào hoạt động. Anh Khiết và anh Thư thay nhau trông coi trụ sở theo ca tự trao đổi, thỏa thuận ngày giờ với nhau.

Cơ quan điều tra đang tiến hành các bước xác minh, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Thư.

 

Nguyễn Vũ

Bạn có thể quan tâm