Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Uyên The Voice nỗ lực thoát cái bóng của Mỹ Tâm

Học trò của nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" tại The Voice 2015 thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường và thoát khỏi cái bóng của nữ huấn luyện viên trong cuộc thi.

d
Một tuần sau khi Giọng hát Việt 2015 kết thúc, top 2 team Mỹ Tâm - Bảo Uyên kịp hoàn tất single đầu tay. Ca khúc mang tên Để lại cho em dự kiến ra mắt ngày 1/10 trên các trang nghe nhạc trực tuyến.
d
Sáng tác của nhạc sĩ trẻ Isaac Thái là bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm nhưng vẫn giúp cô gái trẻ khoe được quãng giọng rộng. Bên cạnh âm nhạc, Bảo Uyên cũng muốn thể hiện sự trưởng thành về phong cách trong bộ ảnh vừa thực hiện.
d
Bảo Uyên là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Giọng hát Việt mùa thứ 3. Ngay từ vòng Giấu mặt, cô gái 16 tuổi gây bất ngờ cho cả 4 huấn luyện viên lẫn khán giả bởi giọng hát cao vút và trong trẻo qua ca khúc Arirang Alone.
d
Bảo Uyên được khán giả ưu ái đặt biệt danh “bản sao Mỹ Tâm” bởi hình ảnh rất giống “họa mi tóc nâu” trong ngày đầu khởi nghiệp. 
d
Nói về điều này, cô gái sinh năm 1999 chia sẻ: “Đây là tự hào lớn nhất với tôi khi tham gia Giọng hát Việt. Nhưng về sau, điều đó càng trở thành áp lực, làm sao có thể xứng đáng với sự so sánh cũng như không ảnh hưởng danh tiếng cô Mỹ Tâm".
d
Lần đầu tiên xa nhà khi vừa tròn 16 tuổi, cô gái đến từ Đà Lạt tập quen dần với nhịp sống mới tại Sài Gòn cũng như tự mình theo đuổi niềm đam mê ca hát. Gần nửa năm qua, Bảo Uyên chưa cho phép mình về nhà thăm gia đình. 

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm