Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thy thanh minh chuyện đi chơi nhiều bar trong một đêm

Giọng ca "Công chúa bong bóng" cho rằng chuyện tụ tập giải trí cùng bạn bè những lúc rảnh rỗi là điều hết sức bình thường với một người trưởng thành.

Cách đây không lâu, một trang tin đăng tải loạt ảnh Bảo Thy tụ tập cùng bạn bè tại nhiều bar trong một đêm. Những hình ảnh này khiến cô nhận được những phản hồi không mấy tích cực từ cư dân mạng. Để khán giả không hiểu lầm về mình, Bảo Thy nhanh chóng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân.

"Công chúa bong bóng" cho biết hôm 3/5 vừa rồi là cuối tuần hiếm hoi cô không nhận show. Thế nên Bảo Thy chủ động hẹn đối tác để bàn chuyện công việc. Sau đó, cô cùng mọi người đi ăn tại một nhà hàng ở trung tâm quận 1 - TP.HCM.

Cuối cùng, Bảo Thy còn hẹn gặp một người bạn thân thiết. Nữ ca sĩ đã cùng bạn bè ghé vào quán bar để vui chơi. Nhưng quá nửa đêm, Bảo Thy rời buổi gặp mặt để về nhà xem phim với mẹ. Nữ ca sĩ tỏ ra khá buồn vì "cách nhìn nhận và lời văn có chút vô tâm của người viết". Bảo Thy khẳng định điều đó khiến cô mệt mỏi.

Bảo Thy giải thích chuyện đi bar trên trang cá nhân.
Nữ ca sĩ cho rằng chuyện một người trưởng thành đi chơi cùng bạn bè là điều hết sức bình thường.

"Đối với mình, chuyện một người trưởng thành sau khi làm việc xong thì được đi chơi, relax cùng người thân, bạn bè là hết sức bình thường. Có lúc anh chị mình ở nước ngoài về còn đưa mình đi chơi nhiều hơn vậy nữa. Hoặc sau một show diễn, dự án, sản phẩm nào thành công tốt đẹp mình vẫn party và đi chơi ăn mừng, sau đó còn chụp hình, share trên facebook nữa. Mình đâu có ngại ngùng gì. Vậy mà đôi khi chỉ là do cách nhìn nhận và lời văn có chút vô tâm của người viết đã tạo nên sự mệt mỏi cho người khác. Đúng là cuộc sống..." - nữ ca sĩ lên tiếng sau khi có thông tin không hay về cô.

Những chia sẻ của Bảo Thy nhanh chóng nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ phía bạn bè thân thiết cũng như người hâm mộ. Phần đông ý kiến đều cho rằng nữ ca sĩ không nên bận tâm đến những câu chuyện ngoài lề, mà hãy tập trung cho việc ca hát và những dự án sắp tới.

Hà Thu

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm