Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thy tặng váy đã mặc cho 'bản sao chuyển giới'

Khán giả đặc biệt này đã dành cho nữ ca sĩ bản cover bài hit "Xin anh đừng đến" cùng những màn vũ đạo sôi động.

Nhập mô tả cho l
Cuối tuần qua, Bảo Thy đã tổ chức buổi giao lưu với sự tham gia đông đảo nhất của các fan từ trước đến nay.
l
Sự xuất hiện của "bản sao chuyển giới" khiến Bảo Thy bất ngờ. Để đáp lại tình cảm này, Bảo Thy đã dành tặng fan đặc biệt chiếc váy mà cô đã mặc khi nhận giải thưởng âm nhạc trong năm qua.
l
Bên cạnh những khoảnh khắc vui nhộn, sôi động, Bảo Thy không giấu sự xúc động khi kể về 1 khán giả đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Trước khi mất, khán giả này có di nguyện muốn thần tượng tham quan phòng của mình. Khi đến thăm căn phòng này, nữ ca sĩ đã bật khóc tại chỗ khi thấy tràn ngập phòng là một màu hồng với nhiều hình ảnh và album của mình.
l
Nhớ lại điều này, Bảo Thy một lần nữa không kìm được những giọt nước mắt. Cô chia sẻ, khán giả chính là tài sản quý giá nhất của người nghệ sĩ. 
l
Nữ ca sĩ Bad boy nhiệt tình hát và nhảy theo yêu cầu của các fan. Cũng qua buổi họp fan này, Bảo Thy khẳng định cô đang rất dồi dào năng lượng và có nhiều kế hoạch để trở lại showbiz.
l
Bảo Thy hạnh phúc trong vòng tay của bố mẹ và anh trai Thế Bảo. Cô từng chia sẻ, dù đã tham gia nghệ thuật đã lâu nhưng bố mẹ luôn đồng hành trong những buổi đi diễn để chăm sóc và hỗ trợ con gái.
Bạn gái mới của anh trai Bảo Thy cũng có mặt tại sự kiện.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm