Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thy rủ Quang Vinh hát mừng đám cưới anh trai

Vì đã thân thiết với gia đình nữ ca sĩ, hoàng tử sơn ca vui vẻ nhận lời và cùng song ca những bài hit một thời với Bảo Thy.

Bảo Thy song ca Quang Vinh trong đám cưới anh trai Bảo Thy chia sẻ rằng đây là một trong những ca khúc cô thể hiện thành công nhất trong sự nghiệp.
Dam cuoi anh trai Bao Thy anh 1
Tối 20/8, tiệc cưới của Thế Bảo, anh trai ca sĩ Bảo Thy, được tổ chức tại một TT Hội nghị tiệc cưới tại TP.HCM. Ngoài gia đình, nhiều nghệ sĩ thân thiết cũng đến chung vui trong ngày hạnh phúc của cặp đôi.
Dam cuoi anh trai Bao Thy anh 2
Ca sĩ Quang Vinh và Bảo Thy là cặp đôi song ca đình đám một thời. Từng có thời gian gắn bó, cùng đi diễn chung nên nam ca sĩ không hề xa lạ với gia đình Bảo Thy. Do đó anh không thể vắng mặt trong đêm tiệc.
Dam cuoi anh trai Bao Thy anh 3
Trong tiệc cưới, nữ ca sĩ hát tặng anh trai mình những ca khúc ý nghĩa. Đáng chú ý nhất phải kể đến màn song ca bất ngờ giữa Bảo Thy và Quang Vinh với bản hit đình đám Ngôi nhà hoa hồng. 
Dam cuoi anh trai Bao Thy anh 4
Bảo Thy tâm sự đây là một trong những ca khúc cô thể hiện thành công nhất trong sự nghiệp. Ngoài ra, ý nghĩa ngọt ngào, lãng mạn của bài hát cũng thay cho lời chúc hạnh phúc dành cho anh trai và chị dâu.
Dam cuoi anh trai Bao Thy anh 5
Nữ ca sĩ Là con gái phải xinh cũng gửi lời cám ơn đến người anh thân thiết Quang Vinh vì luôn dành cho mình những sự ưu tiên đặc biệt nhất.
Dam cuoi anh trai Bao Thy anh 6
Cô dâu Thùy Trang là Hoa khôi thanh lịch và Á Khôi tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt năm 2016. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có cơ ngơi kinh doanh khá thành đạt dù tuổi còn trẻ.
Dam cuoi anh trai Bao Thy anh 7
Đích thân chú rể Thế Bảo là người tự lên ý tưởng và giám sát trang trí buổi tiệc (ảnh). Anh chia sẻ rằng anh hiểu tính cách và sở thích của vợ nên muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ.
Dam cuoi anh trai Bao Thy anh 8
Gia đình chị hai Bảo Thy cũng từ Mỹ bay về Việt Nam để tham dự ngày trọng đại này. 

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn - Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm