Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bão thổi bay nhà, tài xế thiệt mạng

Cơn bão đầu tiên trong năm đổ bộ vào nước Anh khiến một tài xế taxi và một người lái xe máy thiệt mạng vào ngày 6/10.

Ngày 6/10, bão lớn đổ bộ vào Vương quốc Anh kèm theo mưa to và sức gió lên đến 196 km/h gây ra lũ quét trên đường cao tốc.
Ngày 6/10, bão lớn đổ bộ vào Vương quốc Anh. Mưa to và sức gió lên đến 196 km/h gây ra lũ quét trên đường cao tốc.
Gió lớn thổi bay một tòa nhà, gạch rơi xuống một chiếc taxi trên phố Cliff, thị trấn ven biển Bridlington, hạt East Yorkshire.
Gió lớn thổi bay một tòa nhà khiến gạch rơi xuống một taxi trên phố Cliff thuộc thị trấn ven biển Bridlington, hạt East Yorkshire.
Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa tài xế, 61 tuổi, đến bệnh viện. Khoảng 4 giờ sau, nạn nhân tử vong.
Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường, đưa tài xế, 61 tuổi, đến bệnh viện. Khoảng 4 giờ sau, nạn nhân tử vong.
Cùng ngày, một người lái mô tô ở thị trấn Reading, hạt Berkshire, thiệt mạng trong vụ va chạm với một máy kéo trên tuyến quốc lộ A4074.
Cùng ngày, một người lái mô tô ở thị trấn Reading, hạt Berkshire, thiệt mạng trong vụ va chạm với máy kéo trên tuyến quốc lộ A4074.
Trận bão đầu tiên trong năm gây mưa lớn trên khắp nước Anh. Gió lớn khiến cây đổ, đường dây điện ở một số vùng thuộc hạt Cumbria và Bắc Ireland đứt khiến hơn 100.000 hộ dân mất điện, hai trường học ở quận Lake phải đóng cửa. Các tuyến xe lửa tạm dừng hoạt động vì cây đổ chắn ngang đường ray, hàng chục dịch vụ cũng đình trệ.
Trận bão đầu tiên trong năm gây mưa lớn trên khắp nước Anh. Hơn 100.000 hộ dân ở hạt Cumbria và Bắc Ireland mất điện, hai trường học ở quận Lake phải đóng cửa. Các tuyến tàu điện tạm dừng hoạt động vì cây đổ và chắn ngang đường ray, hàng chục dịch vụ cũng đình trệ.

Nguyễn Sương

Ảnh: Caters News Agency

Bạn có thể quan tâm