Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thanh 'Về nhà đi con' đăng ảnh mặc đồ bơi, khoe đường cong

Khác với vẻ nhu mì, kín đáo của Thư trong "Về nhà đi con", Bảo Thanh được khen rất gợi cảm khi diện đồ bơi. Bà mẹ một con tự tin với vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Bao Thanh goi cam anh 1
Bảo Thanh khiến khán giả thích thú khi đăng tải hình ảnh diện áo tắm một mảnh gợi cảm khi đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng nữ diễn viên có ưu thế là vóc dáng săn chắc, vòng ba nóng bỏng.
Bao Thanh goi cam anh 2
Trên phim ảnh, đa số vai diễn của Bảo Thanh được tạo hình với phong cách kín đáo, nữ tính. Ngoài đời cô cũng luôn ăn diện theo hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng. Do đó, đây là một trong những dịp hiếm hoi Bảo Thanh đăng ảnh mặc đồ tắm lên trang cá nhân. Dù đã qua một lần sinh nở, vóc dáng của Bảo Thanh vẫn gọn gàng, săn chắc.
Bao Thanh goi cam anh 3
Cùng với hình ảnh sexy được đăng tải, cô hài hước viết: "Chẳng vì béo mà không mặc bikini". Bảo Thanh kết hôn với ông xã Đức Thắng và có con từ năm 21 tuổi. Thời gian qua, cô gặp ồn ào vì scandal "thả thính" Việt Anh. Tuy nhiên giữa sóng gió, chồng cô lên tiếng bảo vệ vợ.
Bao Thanh goi cam anh 4
Sau khi hoàn thành bộ phim Về nhà đi con, Bảo Thanh dành thời gian cho gia đình. Cô cùng người thân đến Cần Thơ, thăm nhà bạn diễn Quốc Trường. Tiếp đó, nữ diễn viên thư giãn ở một khu resort cao cấp ở Côn Đảo.
Bao Thanh goi cam anh 5
Hiệu ứng tốt của phim Về nhà đi con giúp Bảo Thanh nổi tiếng hơn, được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô được đánh giá là diễn viên trẻ tài năng hàng đầu ở miền Bắc nhờ sở hữu lối diễn sinh động, thông minh.
Bao Thanh goi cam anh 6
Vào 2017, Bảo Thanh giành giải thưởng Diễn viên ấn tượng của VTV Adward với bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Trong sự nghiệp diễn xuất, cô còn giành giải Cánh diều vàng, 2 huy chương bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc.
Bao Thanh goi cam anh 7
Bảo Thanh được sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Từ năm 8 tuổi, cô đã được đạo diễn Phi Tiến Sơn giao vai bé Nụ trong Vào Nam ra Bắc. Vai diễn trong bộ phim đầu tay giúp cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Hải Thanh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm