Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha: PSG muốn có Ronaldo

PSG đang xem xét khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ mong muốn rời Man Utd.

Báo Tây Ban Nha: PSG muốn có Ronaldo

Marca và nhà báo Bồ Đào Nha Pedro Almeida cho hay PSG đang đánh giá tình hình của Ronaldo tại Man Utd. Tân Giám đốc Thể thao PSG Luis Campos đã lên ý tưởng về việc chiêu mộ CR7.

Nhà báo Almeida tiết lộ ông Campos đã tiến hành liên hệ với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, để thảo luận về khả năng mang Ronaldo sang Paris chơi bóng.

Tờ Marca khẳng định PSG ám ảnh với chức vô địch Champions League. Họ muốn Ronaldo sát cánh cùng Lionel Messi để hiện thực hóa tham vọng này. Trong trường hợp PSG nghiêm túc theo đuổi, cơ hội để họ sở hữu Ronaldo là không hề nhỏ.

Ro tin PSG muon co Ronaldo anh 1

Ronaldo có thể chuyển sang khoác áo PSG.

Ronaldo từ chối hội quân cùng MU bởi lý do gia đình. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận tình huống Ronaldo không tham dự tour du đấu hè để CR7 có thêm thời gian giải quyết "vấn đề cá nhân".

Báo chí Anh đưa tin HLV Erik ten Hag muốn Man Utd giải quyết tương lai Ronaldo càng nhanh càng tốt. Ông e ngại vụ việc kéo dài sẽ gây bất lợi cho đội bóng, nhất là khi các cầu thủ đã hội quân trở lại và bắt đầu tập luyện. Những động thái này cho thấy Man Utd đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Ronaldo trong mùa giải mới.

"Quỷ đỏ" có thể để CR7 ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp. Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã đánh tiếng với Bayern Munich và Chelsea. Theo tờ UOL (Bồ Đào Nha), đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid với giá khoảng 13 triệu bảng.

Rio Ferdinand cho rằng việc Ronaldo bất mãn với tình hình của MU là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cựu danh thủ này nói: "Hàng năm, cậu ấy quen với việc cạnh tranh chức vô địch và giành các giải thưởng lớn nhất. Giờ đây, Ronaldo đột nhiên không thể làm điều này, thậm chí còn không được dự Champions League. Ronaldo thậm chí còn chẳng biết nhạc hiệu của Europa League ra sao".

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo ra đi có thật sự là thảm họa cho Man United?

Sự vắng mặt của ngôi sao người Bồ tại Old Trafford mùa tới (nếu có) chưa hẳn là điều gì quá tồi tệ cho tân HLV Erik ten Hag.

Ronaldo có lỗi với CĐV MU khi đòi ra đi?

Hành động gây sức ép đòi ra đi của Cristiano Ronaldo khiến nhiều CĐV MU phật lòng nhưng khó trách CR7 khi "Quỷ đỏ" không còn đáp ứng được tiêu chuẩn của anh.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm