Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha: 'Phong cách chơi bóng của Ramos thay đổi Real'

Truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin và đi sâu phân tích về sự ra đi của Sergio Ramos sau 16 năm cống hiến cho Real Madrid.

"Vào tháng 3, Sergio Ramos nói với Florentino Perez: 'Hãy chuẩn bị mọi thứ mà không có tôi'. Vị chủ tịch Real Madrid đã làm đúng những gì Ramos yêu cầu. Đối với ngài Perez, Ramos không còn được xem là thành viên của 'Los Blancos'", nhật báo ABC của Tây Ban Nha viết.

Tờ Gazzetta dello Sport đặt tiêu đề "Anh ấy là một huyền thoại, người đội trưởng vĩ đại" khi nói về Ramos. "Ramos là báu vật, huyền thoại, đội trưởng vĩ đại của Real Madrid", tờ báo của Italy bình luận.

Sergio Ramos chia tay Real Madrid anh 1
Sự ra đi của Sergio Ramos khiến báo chí thế giới tốn nhiều giấy mực.

"Ramos và Real kết thúc rồi" là dòng tiêu đề trên trang bìa của tờ L'Equipe. "Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc trong lịch sử đội bóng. Ở tuổi 35, Ramos sẽ rời đội bóng từng cống hiến trong 16 mùa giải", báo Pháp dành lời khen cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Le Parisien đặt tiêu đề "Một trong những người đội trưởng mang tính biểu tượng nhất". Tờ báo Pháp thân PSG mở đầu chuyên mục với thông tin Ramos chia tay Real. "Anh ấy trở thành một trong những đội trưởng biểu tượng của câu lạc bộ. Đã đến lúc bắt đầu thời đại mới ở Real Madrid", Le Parisien nhận định.

"Được mọi người yêu quý và bị đối thủ ghét bỏ" là những gì Mundo Deportivo nói về Ramos. Tờ báo xứ Catalonia viết: "Phong cách chơi bóng của Ramos đã thay đổi Real. Được mọi người yêu quý và bị đối thủ ghét bỏ. Một trong những pha bóng nổi tiếng nhất của Ramos là tình huống phạm lỗi với Mohamed Salah ở trận chung kết Champions League 2018".

Tờ El Pais lý giải việc thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup vào cuối tháng 3 khiến Ramos mất giá và gặp bất lợi trong các cuộc đàm phán với Real sau này. "Trong trận cuối cùng với tuyển Tây Ban Nha trước Kosovo, Ramos gặp chấn thương bắp chân trái. Thời điểm đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn phải cạnh tranh ở 2 đấu trường Champions League và giải quốc nội. Việc thi đấu cho đội tuyển gián tiếp khiến Ramos bất lợi trong các cuộc đàm phán về tương lai", El Pais viết.

Rạng sáng 17/6 (giờ Hà Nội), Real Madrid thông báo chia tay Sergio Ramos sau 16 năm gắn bó. Cựu đội trưởng Real ra đi dưới dạng tự do. Anh có buổi họp báo chia tay "Los Blancos" vào cùng ngày, với sự có mặt của chủ tịch Florentino Perez.

Ramos: 'Sự cố mất điện lịch sử' Thủ quân Real Madrid chia sẻ hài hước khi buổi tập của tuyển Tây Ban Nha trước trận gặp Georgia phải kết thúc sớm.

Ramos rời Real Madrid

Rạng sáng 17/6 (giờ Hà Nội), trang chủ Real Madrid thông báo chia tay trung vệ Sergio Ramos.

Man City muốn có Sergio Ramos

Trung vệ thủ quân của Real Madrid vẫn đắt khách ở tuổi 35 khi được cho là nhận được lời đề nghị từ Pep Guardiola.

Kinh Vân

https://as.com/futbol/2021/06/16/primera/1623873639_162014.html?m1=cG9ydGFkYV9wb3J0YWRh&m2=QUNUVUFMSURBRA%3D%3D&m3=NQ%3D%3D&m4=bm9ybWFs&m5=MjQ%3D&fbclid=IwAR1z12ee1JSNs6KOa-yE1CzLCmAMaz02G-B_3KH91JLvs-rXVepI_OZqol8

Bạn có thể quan tâm