Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo mẫu giàu kinh nghiệm kiếm gần 50 triệu đồng mỗi tháng

Những phụ nữ mới hành nghề bảo mẫu ở Thượng Hải, Trung Quốc có thể kiếm hơn 25 triệu đồng mỗi tháng, còn mức lương tháng dành cho người giàu kinh nghiệm lên tới 48 triệu đồng.

Gong Xingfang
Cung Hạnh Phương, một phụ nữ 56 tuổi, mát xa chân cho một trẻ sơ sinh tại thành phố Thượng Hải vào ngày 22/1. Vốn là một người giàu kinh nghiệm chăm sóc trẻ con, Gong tiết lộ rằng bà kiếm hơn 14.000 nhân dân tệ (khoảng 48 triệu đồng) từ công việc bảo mẫu và mọi khách hàng phải "đặt vấn đề" với bà trước nửa năm.
Mẹ của đứa trẻ
Mẹ của đứa trẻ trao con cho bà Cung. Mưc lương trung bình dành cho công việc bảo mẫu ở Thượng Hải là 9.405 nhân dân tệ, cao hơn nhiều so với mức lương trung bình của cử nhân mới ra trường.
Hàng ngày bà Cung tới nhà khách hàng
Hàng ngày bà Cung tới nhà khách hàng để chăm sóc, xoa bóp em bé và giúp đỡ những bà mẹ.
Mức lương dành cho bảo mẫu tại Thượng Hải cao do mức sống và nhu cầu đối với bảo mẫu đều cao.
Mức lương dành cho bảo mẫu tại Thượng Hải cao do mức sống và nhu cầu đối với bảo mẫu đều cao. Những gia đình khá giả sẵn sàng chi khoản tiền lớn để thuê những bảo mẫu nổi tiếng như bà Cung.

Những trường học danh giá của con lãnh đạo

Những ngôi trường mà con em lãnh đạo các nước theo học đều có chất lượng đào tạo uy tín và bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối.

3 phụ nữ giơ chứng chỉ nghề bảo mẫu trong một trung tâm giới thiệu việc ở Thượng Hải.
3 phụ nữ giơ chứng chỉ nghề bảo mẫu trong một trung tâm giới thiệu việc ở quận Hồng Khẩu, thành phố Thượng Hải. Chứng chỉ màu xanh thuộc về những người có thâm niên khá cao.
Bảng giá trong một trung tâm cung ứng bảo mẫu
Bảng giá trong một trung tâm cung ứng người giúp việc. Chẳng hạn, mức giá dành cho dịch vụ chăm sóc  người già dao động từ 2.800 tới 3.000 tệ (từ 470 tới 500 USD) mỗi tháng. Trung tâm chia người chăm sóc trẻ sơ sinh và sản phụ thành nhiều  mức, trong đó thù lao dành cho mức thấp nhất (hai năm kinh nghiệm) là 7.500 tệ (1.250 USD).
Các bảo mẫu học cách chăm sóc trẻ em trong một trung tâm giới thiệu người giúp việc nhà.
Hai bảo mẫu học cách chăm sóc trẻ em trong một trung tâm giới thiệu người giúp việc nhà.
Thậm chí các trung tâm giới thiệu người giúp việc còn thuê hẳn
Thậm chí các trung tâm giới thiệu người giúp việc còn thuê hẳn hộ lý giàu kinh nghiệm và soạn giáo trình để dạy những bảo mẫu mới vào nghề.

Mỹ nữ khoe sắc trong cuộc thi tuyển tiếp viên hàng không

Hơn 200 thanh niên Trung Quốc, bao gồm nhiều cô gái có ngoại hình đẹp, tham gia một hội chợ tuyển dụng tiếp viên hàng không tại thành phố Nam Kinh hôm 13/1.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm