Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạo lực bùng phát ở trận đấu giữa Bắc Ireland và Mexico

Các cầu thủ U19 Bắc Ireland và U19 Mexico đã lao vào đấm đá nhau kịch liệt khiến trọng tài phải rút tới 4 chiếc thẻ đỏ để hạ nhiệt những chiếc đầu nóng.

Cuộc tranh tài giữa U19 Bắc Ireland và U19 Mexico diễn ra đêm qua trong khuôn khổ Milk Cup đã trở thành vết nhơ của bóng đá thế giới khi xảy ra hai vụ xô xát liên tiếp giữa cầu thủ hai đội.

Ở đầu hiệp 2 khi Mexico đang dẫn 1-0, cầu thủ hai đội đã dùng tay chân để nói chuyện phải quấy. Kết quả là trọng tài rút ra 3 thẻ đỏ liên tiếp để hạ nhiệt những chiếc đầu nóng, trong đó 2 thuộc về Mexico và 1 thuộc về đội chủ nhà Bắc Ireland.

Việc thi đấu thiếu người khiến đội bóng đến từ Trung Mỹ không còn duy trì được lợi thế dẫn bàn khi để thua 2 bàn liên tiếp ở những phút 83 và 87. Quá ức chế vì đội nhà bị thua ngược, các cầu thủ Mexico tiếp tục lao vào đánh nhau với đội chủ nhà.

Trước tình hình đó, trọng tài buộc phải kết thúc trận đấu sớm hơn 1 phút đồng thời rút thêm một thẻ đỏ để phạt một cầu thủ khách. Đội chủ nhà Bắc Ireland vẫn được phép nhận 3 điểm tuyệt đối, qua đó tiếp tục dẫn đầu giải đấu có sự tham dự của 2 đội khác là U19 Canada và U19 Trung Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên trận đấu giữa U19 Mexico và U19 Bắc Ireland diễn ra trong bạo loạn. Ở trận chung kết Milk Cup năm 2013, các cầu thủ hai đội cũng dùng tay chân để nói chuyện với nhau. Khi đó, một cầu thủ của đại diện Trung Mỹ đã phải nhận thẻ đỏ. Tuy vậy, Mexico đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 để đăng quang chức vô địch.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm