Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo hiểm ung thư, đột quỵ có mức chi trả cao trên thị trường

Nhờ quyền lợi bảo vệ thiết thực trước ung thư và đột quỵ, sản phẩm Life Care của Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận hàng nghìn khách hàng đăng ký từ ngày ra mắt 1/12.

Trong bối cảnh người mắc ung thư, đột quỵ tại Việt Nam ngày càng trẻ hóa, Life Care được đánh giá là sản phẩm cần thiết để bảo vệ sức khỏe và tài chính cho người trong độ tuổi 18-50. Hiện nay, mức chi trả của Life Care đối với bệnh ung thư lên đến 122% số tiền bảo hiểm.

Ung thư là bệnh hiểm nghèo với số lượng người mắc ngày một gia tăng. Cùng với ung thư, đột quỵ cũng ngày càng trẻ hóa, thậm chí diễn ra đột ngột và rất sớm ở độ tuổi 20-30.

Ngày nay, với sự tiến bộ của y học, người mắc ung thư, đột quỵ có thể phục hồi nếu được phát hiện sớm và điều trị tích cực. Bên cạnh đó, các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra ung thư và đột quỵ có thể phòng ngừa từ sớm với chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh.

Nhằm lan tỏa lối sống chủ động và tích cực, khuyến khích người dân tăng cường bảo vệ sức khỏe trước các tác nhân gây bệnh, đồng thời cung cấp giải pháp tài chính trước rủi ro, đầu tháng 12, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm online Life Care - bảo vệ kép trước ung thư và đột quỵ, chi trả từ giai đoạn đầu.

Với vài thao tác trong chưa đến 5 phút, người tham gia có thể sở hữu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ online Life Care. Không chỉ có quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư từ giai đoạn đầu, sản phẩm còn hỗ trợ tầm soát ung thư cho người thân khi người tham gia không may mắc ung thư.

Giá trị chi trả của sản phẩm này lên đến 122% số tiền bảo hiểm cho người mắc ung thư. Quyền lợi bảo hiểm bệnh đột quỵ là 100% số tiền bảo hiểm, tối đa 500 triệu đồng.

Bao Viet Nhan tho anh 1

Chị Lương là một người tham gia bảo hiểm Life Care.

Chị Lương (30 tuổi) - biên tập viên truyền hình - là một trong những khách hàng đầu tiên tham gia Life Care. "Tôi độc thân, độc lập và không phụ thuộc vào ai. Điều đó đồng nghĩa khi ốm đau, tôi cần tự chăm lo cho mình, càng không muốn bố mẹ phải lo lắng. Trước đó, tôi cũng đã có bảo hiểm nhân thọ nhưng sản phẩm tôi tham gia chưa có quyền lợi ung thư, đột quỵ. Khi Life Care ra mắt, quyền lợi bảo vệ cao, phí mỗi ngày chỉ khoảng 4.000 đồng, tôi quyết định tham gia để tăng cường bảo vệ cho bản thân”, chị cho biết.

Là sản phẩm bảo hiểm online, người Việt Nam tại nước ngoài cũng có thể tham gia Life Care trên website baovietnhantho.com.vn. Life Care chấp nhận thanh toán tại 27 quốc gia trên thế giới.

Ngoài các quyền lợi theo sản phẩm, Bảo Việt Nhân thọ đồng thời triển khai tổng đài chăm sóc sức khỏe và tư vấn ung thư miễn phí, giúp gia đình người tham gia có thể chăm sóc sức khỏe chu toàn, an tâm và bình tĩnh phòng chống, phát hiện dấu hiệu ung thư với sự tư vấn của bác sĩ đầu ngành.

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, Life Care là sản phẩm có nhiều đột phá để phục vụ khách hàng, đáp ứng sự phát triển của công nghệ thời đại 4.0. Bảo Việt Nhân thọ dự kiến tiếp tục nghiên cứu để giới thiệu những sản phẩm mới, cũng như đầu tư công nghệ, dịch vụ để mang lại trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Bao Viet Nhan tho anh 2

Với những thành tựu nổi bật trong hoạt động kinh doanh, đóng góp xây dựng cộng đồng và phát triển đất nước thời kỳ hội nhập, năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ vào “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương", dẫn đầu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" do các chuyên gia tài chính và người dân bình chọn nhiều năm liên tiếp.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm