Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo hiểm FWD chào sân Đà Nẵng qua hoạt động Magic Studio ấn tượng

Sự kiện Magic Studio của bảo hiểm FWD được tổ chức từ 22 đến 24/12 tại Vincom Plaza Đà Nẵng, mang đến không khí Giáng sinh sôi động và khác biệt nhờ sự góp mặt của ca sĩ Bảo Anh.

Magic Studio là hoạt động chào sân của thương hiệu bảo hiểm FWD với người dân Đà Nẵng. Tại Magic Studio, người tham dự có cơ hội được tỏa sáng như một siêu sao thật sự qua những khung hình chuyên nghiệp, với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực như trang điểm, thời trang, chụp hình…

FWD anh 1
Bảo Anh xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện.

Magic Studio là món quà Giáng sinh ý nghĩa mà FWD muốn gửi tặng mọi người trong mùa lễ hội năm nay. Với chương trình này, FWD tin rằng cuộc sống luôn đầy ắp những điều kỳ diệu để khám phá và chinh phục. Bất cứ ai cũng có quyền nuôi trong mình một đam mê và tự tin tỏa sáng theo cách riêng.

FWD anh 2
Các cô cậu bé tự tin tạo dáng với Magic Studio.

Chương trình Magic Studio của FWD sẽ tiếp tục đến với Hà Nội vào các ngày 28, 29, 30/12. FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hong Kong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động.

FWD anh 3
Bảo Anh khuấy động sự kiện với loạt hit.

FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm