Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Hàn Quốc nhắc đến Thúy Ngân

Tham dự buổi gặp gỡ lãnh đạo đài SBS tại Hàn Quốc, Thúy Ngân được truyền thông xứ kim chi khen đẹp và chơi Running Man hay, nhiệt tình.

Ngày 23/11, NewsenXports News đăng tải tin tức Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy) có mức rating và chỉ số truyền thông cao hơn mùa đầu tiên. Đăng kèm tin tức, hai trang báo lớn của Hàn chia sẻ hình ảnh của Thúy Ngân và khen ngợi cô là nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp của Việt Nam.

Theo bài đăng của báo Hàn, mùa hai Running Man Việt Nam mới phát sóng được 10/16 tập nhưng đã có thành tích cao hơn mùa một. Cụ thể, rating trung bình hiện nay của mùa hai là 4,62% (dù chưa kết thúc), trong khi đó rating trung bình của toàn bộ mùa đầu là 4,1%.

Ngoài ra, chỉ số truyền thông trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam cũng như lượt xem trực tuyến đã tăng 54% so với mùa trước, theo Xports News.

Trước đó, vì diễn biến dịch bệnh căng thẳng, ê-kíp Running Man Việt phải sang Hàn Quốc ghi hình. Có mặt tại nơi khai sinh ra chương trình gốc, dàn cast đã được trải nghiệm các trò chơi huyền thoại của Running Man Hàn như đấu vật dưới bùn, đeo chuông vào chân...

Cũng trong thời gian ghi hình ở Hàn Quốc, Thúy Ngân cùng giám đốc sản xuất của Running Man Việt Nam đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo đài SBS. Nữ diễn viên đã có mặt tại trụ sở Mok-dong của đài và được các phóng viên khen ngợi về nhan sắc.

Ngoài ra, Thúy Ngân còn được khen có màn thể hiện tốt, ấn tượng trong chương trình. Cô đã trò chuyện với ông Park Jeong Hoon (tổng giám đốc đài SBS), ông Kim Yong Jae (giám đốc nội dung toàn cầu), bà Choi Young In (chủ tịch trụ sở Mok-dong của đài SBS)…

Buổi gặp gỡ giữa đại diện Việt Nam và lãnh đạo đài SBS đã thảo luận đến việc tổ chức giao lưu giữa dàn cast hai nước cũng như tổ chức fanmeeting chung.

Tài tử Hàn nhấc bổng Lan Ngọc để xé bảng tên Đối mặt Kim Jong Kook ở Running Man, Lan Ngọc và Thúy Ngân liên tục gọi tên, bày tỏ niềm yêu thích với tài tử cơ bắp người Hàn.

Khán giả bức xúc về Running Man

Việc ê-kíp sản xuất dùng loại còng đặc chế hình số 8 để trói chân Kim Jong Kook khiến người hâm mộ bức xúc, cho rằng chương trình thiếu tính công bằng.

Lan Ngọc đối đầu Thúy Ngân

Có vóc dáng và thể lực kém hơn Thúy Ngân, Lan Ngọc vẫn tự tin đối đầu đàn em ở vòng xé bảng tên trong tập 9 Running Man mùa hai (Chơi là chạy).

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm