Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo chí bị cấm tác nghiệp khi Olympic Việt Nam tập ở mặt sân đẹp

Tình nguyện viên, lực lượng an ninh yêu cầu phóng viên ra khỏi khu vực sân bóng khi Olympic Việt Nam bắt đầu tập luyện để tránh ảnh hưởng hình ảnh nước chủ nhà.

Bao chi bi cam tac nghiep anh 1
Chiều 15/8, đội Olympic Việt Nam di chuyển đến sân của trường bóng đá Brazil để tập luyện sau trận đấu với Pakistan vào tối qua. Sân cách khách sạn đội đang ở khoảng 25 km. Đây là sự lựa chọn mới của ban huấn luyện khi sân tập của ban tổ chức quá xa, mà sân công ty Samsung không đảm bảo chất lượng.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 2
Tuy nhiên, ban tổ chức đã cấm phóng viên tác nghiệp ở các sân không thuộc sự bố trí của ban tổ chức. Trước đó, những hình ảnh không đẹp về sân bóng công nhân mà Olympic Việt Nam làm ảnh hưởng đến hình ảnh nước chủ nhà. Chiều 15/8, tình nguyện viên, lực lượng an ninh đã ngăn cản phóng viên vào sân.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 3
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn từ trước khi Olympic Việt Nam tập luyện, sân của trường bóng đá Brazil bằng phẳng và có mặt cỏ khá đẹp.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 4
Huấn luyện viên của đội bóng nhà trường cho biết ông huy động hơn 10 người chuẩn bị, sửa sang để nâng cao chất lượng sân tập.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 5
Ông còn tiết lộ rất ngưỡng mộ Olympic Việt Nam sau kỳ tích ở Thường Châu hồi đầu năm, và bóng đá Indonesia sẽ cần cố gắng nhiều để không bị tụt lại so với Việt Nam.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 6
30 phút trước giờ tập của Olympic Việt Nam, mặt cỏ được tưới nước để đảm bảo độ mềm. Sân ở đây được tưới thường xuyên nên cỏ mọc khá tốt.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 7
Chỉ cỏ ở khu vực giữa cầu môn bị trơ trụi, tương tự như các sân nghiệp dư khác.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 8
Chiều 15/8, Công Phượng thoải mái đến sân tập và giúp đỡ đồng đội sau khi đá hỏng 2 quả penalty trong trận đấu với Pakistan.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 9
Bắt đầu buổi tập, các cầu thủ tập trung hội ý vài phút dưới sự phổ biến của huấn luyện viên Park Hang-seo.
Bao chi bi cam tac nghiep anh 10
Sau đó, các cầu thủ chia nhóm ra để tập luyện. 19h ngày mai 16/8, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu với Olympic Nepal.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm