Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo châu Á ca ngợi, tin U22 Việt Nam lật đổ Thái Lan

Trang FOX Sports Asia đã không ngần ngại dành những lời khen cho U22 Việt Nam, kèm theo đó là dự báo về khả năng lật đổ U22 Thái Lan của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor Thi đấu trên cơ, U22 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng B sau loạt trận ngày 15/8.

Chiều 15/8, U22 Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước U22 Đông Timor trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ghi một cú đúp, các bàn thắng còn lại thuộc về 2 tiền đạo Đức Chinh và Công Phượng.

Chiến thắng của U22 Việt Nam đặc biệt gây ấn tượng với truyền thông trong khu vực. Mới đây, trang FOX Sports Asia đã có đoạn trích ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam.

Trang này viết: “Những ngôi sao vàng (biệt danh của U22 Việt Nam) đã thi đấu đúng với kỳ vọng trước đối thủ yếu Đông Timor. Vẫn biết Việt Nam sẽ giành chiến thắng nhưng họ đã chơi bóng vô cùng dứt khoát, cống hiến một màn trình diễn tuyệt vời. Từ những đường chuyền ít chạm cho tới những pha dứt điểm hiểm hóc, tất cả đều để lại ấn tượng sâu sắc”.

u22 viet nam thang u22 dong timor anh 1
U22 Việt Nam đã để lại ấn tượng sau chiến thắng trước U22 Đông Timor.

Bên cạnh đó, hai cầu thủ chơi tốt nhất của U22 Việt Nam là Văn Hậu và Đức Chinh cũng nhận được lời khen: “Mọi thứ như bùng nổ khi Đức Chinh bay người đánh đầu ghi bàn và đặc biệt là pha nã đạn của Văn Hậu vào góc cao từ khoảng cách 23 mét. Họ đều là những chân sút hàng đầu và sẵn sàng tỏa sáng ở bất cứ trận đấu nào”.

Với những gì U22 Việt Nam đã thể hiện, FOX Sport Asia đã đặt ra khả năng Thái Lan sẽ mất tấm huy chương vàng: “Thái Lan cần phải thận trọng. Nếu họ không thể hiện được khả năng thì những cầu thủ tài năng của Việt Nam sẽ cướp đi ngai vàng SEA Games của họ”.

Dự đoán của FOX Sports Asia là có cơ sở trong bối cảnh U22 Thái Lan đã không thể giành chiến thắng trước U22 Indonesia trong trận ra quân. Có bàn thắng dẫn trước nhờ sai lầm của đối phương nhưng chính U22 Thái Lan cũng đã mắc sai lầm, để Septian David của Indonesia gỡ hòa trên chấm penalty.

FOX Sports Asia nhận xét về trận hòa của U22 Thái Lan: “Trình độ của Thái Lan là không phải bàn cãi nhưng họ đã có một màn trình diễn mờ nhạt, trước đối thủ mà họ thường vượt qua dễ dàng”.

U22 Thái Lan bị U22 Indonesia cầm hòa 1-1 Có được bàn thắng sớm nhờ sai lầm của đối thủ nhưng U22 Thái Lan không giữ được chiến thắng khi để U22 Indonesia gỡ hòa 1-1 từ chấm 11 m trong hiệp 2.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm