Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'Ronaldo phớt lờ Ten Hag'

Cristiano Ronaldo được cho là chưa nói chuyện trở lại với HLV Erik ten Hag kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ mong muốn rời Manchester United.

Ten Hag cho biết ông từng nói chuyện với Ronaldo ngay sau khi HLV người Hà Lan trở thành thuyền trưởng MU. Tuy nhiên, kể từ khi Ronaldo bộc lộ ý định rời sân Old Trafford vào đầu tháng 7, cầu thủ 37 tuổi chưa nói chuyện trở lại với Ten Hag, The Times tiết lộ.

Ban lãnh đạo MU vẫn muốn giữ chân Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, các nguồn tin của The Athletic cho hay. Giám đốc Điều hành MU, Richard Arnold, dự kiến có những cuộc nói chuyện với người đại diện của Ronaldo trong thời gian tới. Ông Arnold được cho là để lại ấn tượng tốt với phía Ronaldo sau khi cho phép người đại diện Jorge Mendes tiếp xúc với các CLB khác muốn sở hữu CR7.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo được cho là chưa nói chuyện với HLV Ten Hag kể từ đầu tháng 7. Ảnh: Reuters.

Chelsea và Napoli là hai bến đỗ khả thi nhất với cầu thủ sinh năm 1985 vào hiện tại. Tuy nhiên, mức lương 500.000 bảng/tuần của Ronaldo cùng khoản phí chuyển nhượng 15 triệu bảng MU yêu cầu trở thành rào cản lớn với các CLB kể trên.

Ông Arnold hôm qua có mặt ở Barcelona trong nỗ lực giải quyết sớm thương vụ Frenkie De Jong. CEO của "Quỷ đỏ" sẽ có các cuộc gặp với Mendes và Ronaldo trong thời gian tới, nhằm thuyết phục CR7 thi đấu cho MU mùa tới.

Trong buổi họp báo tại Thái Lan vào chiều 11/7 (giờ Hà Nội), HLV Ten Hag khẳng định Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của MU. "Ronaldo không phải để bán, anh ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi", thuyền trưởng MU nói. "Anh ấy không ở cùng chúng tôi vì các vấn đề cá nhân. Chúng tôi lên kế hoạch với Ronaldo cho mùa giải này. Tôi rất mong được làm việc với anh ấy".

Sau khi không tham dự chuyến du đấu cùng nửa đỏ thành Manchester ở Thái Lan, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không góp mặt cùng các đồng đội tại Australia.

MU sẽ chơi trận giao hữu với Liverpool vào ngày 12/7 trên sân Rajamangala (Thái Lan). Sau đó, "Quỷ đỏ" tiếp tục bay đến Australia để chơi các trận giao hữu với Melbourne Victory và Crystal Palace ở Melbourne. Ngày 23/7, nửa đỏ thành Manchester kết thúc chuyến du đấu bằng cuộc đối đầu Aston Villa ở Perth (Australia).

CĐV Thái Lan đón chờ trận cầu giữa Liverpool và MU Trưa 10/7, rất đông người hâm mộ Liverpool có mặt ở sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan) để chào đón huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò trước thềm trận giao hữu với Man United.

Man United thắng Liverpool 4-0

HLV Erik ten Hag ra mắt CĐV MU bằng chiến thắng 4-0 trước Liverpool ở trận giao hữu tại Thái Lan tối 12/7.

MU chốt xong phí chuyển nhượng De Jong

Sau nhiều cuộc đàm phán, Barcelona và MU đã thống nhất xong giá chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm