Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh – nữ nghệ sĩ đa năng của Vbiz

Thử sức trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, truyền hình, phim điện ảnh..., nữ ca sĩ The Voice Việt ngày càng khẳng định sự năng động và đa tài của mình.

Kiên trì theo đuổi âm nhạc

Sau khi sân chơi The Voice Việt mùa đầu tiên kết thúc, với ngoại hình xinh xắn, giọng hát trong veo hiếm có, Bảo Anh nhanh chóng được yêu thích và săn đón. Bài hát Em muốn anh sống sao của cô nhanh chóng trở thành hit và thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều trang nghe nhạc trực tuyến.

  Không đạt vị trí cao ở The Voice Việt mùa đầu tiên nhưng Bảo Anh đang ngày càng có chỗ đứng tại Vpop.
Không đạt vị trí cao ở The Voice Việt mùa đầu tiên nhưng Bảo Anh đang ngày càng có chỗ đứng tại Vpop.

Từ đó, Bảo Anh dần được yêu thích và ủng hộ hơn trên con đường ca hát. Album đầu tay Ballad được cô ra mắt sau 2 năm ấp ủ cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Các ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu sắc rất dễ đi vào lòng người. Vì vậy, mặc dù không may mắn đạt được vị trí cao ở The Voice Việt nhưng với sự kiên trì của mình, Bảo Anh hứa hẹn sẽ tiến xa hơn nữa trên con đường âm nhạc.

Lấn sân điện ảnh

Nhà có 5 nàng tiên là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự tham gia của Bảo Anh trong lĩnh vực điện ảnh. Những ngày đầu tiên đến trường quay, cô gặp không ít khó khăn. Bảo Anh chia sẻ, ngoài thời gian ở trường quay từ 5 giờ sáng đến 21 giờ đêm, cô còn phải đi thu âm và đi hát. Cường độ công việc quá cao khiến nữ nghệ sĩ trẻ nhiều khi cảm thấy kó có thể tiếp tục theo đuổi. 

Gương mặt sáng, khả năng diễn xuất tốt đã đem lại những thành quả đáng kể cho Bảo Anh trong lĩnh vực phim ảnh.
Gương mặt sáng, khả năng diễn xuất tốt đã đem lại những thành quả đáng kể cho Bảo Anh trong lĩnh vực phim ảnh.

Mỗi lần muốn bỏ cuộc, cô lại tự động viên bản thân mình và cố gắng không ngừng nghỉ. Kết quả, Bảo Anh đã hoàn thành tốt vai diễn Tiên Hương. Gần đây nhất, vai Bảo Quyên trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất của giọng ca Anh muốn em sống sao.

Khả năng phủ sóng mạnh mẽ

Không quá khó để nhìn thấy Bảo Anh trên TV mỗi ngày, bởi vì hình ảnh của cô xuất hiện khá nhiều trong các sân  chơi giải trí. Gần đây nhất, cô còn xuất hiện với một hình tượng mới khi vào vai một cô gái mạnh mẽ, thông minh, hài hước trong đoạn phim quảng cáo cho thương hiệu SYM Việt Nam.

   Vẻ ngoài mạnh mẽ…
Vẻ ngoài mạnh mẽ…
     … và cá tính
… và cá tính
     Bảo Anh vẫn rất xinh đẹp với tạo hình mới
Bảo Anh vẫn rất xinh đẹp với tạo hình mới
Dù là âm nhạc, điện ảnh hay truyền hình, hình ảnh của Bảo Anh ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích. Đây sẽ là động lực to lớn để cô tiếp tục phát huy sự đa năng của mình và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Phạm Hoàng Giang

Bạn có thể quan tâm