Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh mặc 2 áo khoác đi họp fan 

Giọng ca "Và em đã biết mình yêu" rất hào hứng khi được đón nhận cái rét ngọt đặc trưng của miền Bắc.

Bảo Anh mặc 2 áo khoác đi họp fan 

Giọng ca "Và em đã biết mình yêu" rất hào hứng khi được đón nhận cái rét ngọt đặc trưng của miền Bắc.

Bảo Anh xì tin bên cạnh người hâm mộ Hà Nội.

Cuối tuần qua, nhân chuyến lưu diễn tại Hà Nội, Bảo Anh đã dành thời gian để gặp gỡ và ký tặng những người hâm mộ. Có mặt tại thủ đô đúng thời điểm thời tiết xuống tới mức 8-9 độ nhưng giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The voice vẫn nhiệt tình hát theo yêu cầu và trả lời mọi thắc mắc của người hâm mộ.

Giọng ca Và em đã biết mình yêu chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi thấy nhiều bạn bè và các anh các chị hơn mình nhiều tuổi nhưng không quản ngại gió rét, giá lạnh tới buổi gặp mặt hôm nay. Thực sự, mọi người khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ cũng bật mí, mỗi lần từ Hà Nội về lại Sài Gòn, cô đều tăng thêm 1-2 kg vì tội "tham lam" thưởng thức quá nhiều món ngon.

Bảo Anh dự kiến sẽ trở lại Hà Nội để tham dự sự kiện công chiếu bộ phim Tết Nhà có 5 nàng tiên. Khi đó, chắc chắc cô nàng sẽ có buổi offline hoành tráng và ấn tượng hơn lần này.

Nhà có năm nàng tiên là bộ phim điện ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ và đây cũng là sản phẩm độc quyền của Hoài Linh trong dịp Tết Nguyên đán. Đến nay, Bảo Anh là thí sinh Giọng hát Việt đầu tiên tung ra sản phẩm chính thức trên thị trường âm nhạc. Ca khúc Và em đã biết mình yêu của cô hiện đang rất được chú ý trên các website nghe nhạc trực tuyến.

Bảo Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan nam. Cô cũng rất cởi mở trò chuyện cùng họ.

Nữ ca sĩ nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.

... và không ngần ngại song ca theo yêu cầu.

Cô liên tục nhận được những lời đề nghị thể hiện các ca khúc trẻ trung, sôi động như Love you like love song, Hoang mang, Xinh...

Vì thời tiết Hà Nội giá rét nên Bảo Anh tự nhận mình "mũm mĩm hơn gấu" vì áo và khăn.

Bảo Anh chụp hình của người hâm mộ trước khi tạm biệt họ để trở về TP.HCM.

Gia An

Ảnh: Huy Cóc

Theo Infonet

 

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm