Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh đưa em gái xinh đẹp đi xem X Factor

Trong đêm chung kết cuộc thi Nhân tố bí ẩn, "công chúa" The Voice 2012 bất ngờ xuất hiện cùng em gái ruột, thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Tối 19/10, nữ ca sĩ Bảo Anh cùng cô em gái ruột - Bảo An tới xem đêm chung kết cuộc thi X Factor mùa đầu diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Vào năm 2012, nữ thí sinh The Voice cũng đưa em gái và bố mẹ tới chung vui cùng cô trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 20. Hai năm sau, hình ảnh em gái Bảo Anh bầu bĩnh thuở nào giờ đã trở thành một thiếu nữ phổng phao. Dù kém Bảo Anh tới 10 tuổi, nhưng khi đi chung, hai chị em dường như không khác nhau là mấy. Chiều cao của em gái Bảo Anh cũng đã vượt qua cả cô chị. 
Sơn Ngọc Minh - thành viên nhóm nhạc V Music - tới ủng hộ cho thí sinh Giang Hồng Ngọc. Trước đêm chung kết, nam ca sĩ trẻ là người tích cực vận động các fan bình chọn cho chiến binh cuối cùng của đội Hồ Ngọc Hà. 
Diễn viên Hứa Vỹ Văn và Diễm My 9x cũng có mặt tại sự kiện này. 
Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm trong phim Hiệp sĩ mù giản dị tới xem chương trình. Trong các bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời ngợi khen cho học trò cưng của mình. Anh cho rằng dù diễn xuất bên cạnh các diễn viên nổi tiếng như Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan... nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn tỏa sáng và không hề lép vế. 
Trang Pháp cùng hot girl Băng Di đọ vai trần gợi cảm. 
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đồ khá đơn giản. 
Đào Bá Lộc là một trong những khách mời xuất hiện sớm nhất tại trường quay X Factor. Anh diện sơ mi đen, quần âu đơn giản, khác với phong cách nữ tính, điệu đà mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 
Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm diện đồ ton sur ton. 
Chi Pu và Gil Lê cá tính tới xem đêm chung kết X Factor. Cả hai luôn dính với nhau như hình với bóng trong các sự kiện giải trí, khiến nhiều người nghi ngờ rằng họ có tình cảm với nhau. 
Đàm Vĩnh Hưng trung thành với phong cách lịch lãm quen thuộc. 
Hồ Ngọc Hà gợi cảm và sang trọng với một thiết kế đầm cúp ngực tinh tế. 
Hồ Quỳnh Hương bị chê khi diện chiếc váy màu hồng phấn có chi tiết đính hoa 3D rườm rà. Trước đêm chung kết, nữ ca sĩ đất Mỏ đã phải truyền nước biển và uống kháng sinh liều cao vì bị ốm. Điều này khiến cho giọng hát của Hồ Quỳnh Hương không được tốt như trước. Dù vậy, cô vẫn khiến khán giả hò reo cổ vũ vì màn biểu diễn như trút hết sức lực trên sân khấu. 

Hoàng Ca

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm