Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh diện áo xuyên thấu phụ mẹ chuẩn bị khai trương quán

Chiều 7/1, giọng ca "Anh muốn em sống sao" xông xáo cùng mẹ sửa sang, chuẩn bị mọi thứ để kịp ngày khai trương quán gà thứ hai của gia đình tại TP.HCM.

Bảo Anh từng khóc vì một đôi giày

Váy trắng, son đỏ, Bảo Anh bước vào quán cà phê, cười nụ cười thiên thần quen thuộc. Ai gặp Bảo Anh cũng thấy nơi cô ca sĩ trẻ này tràn trề nhựa sống.

Tranh thủ một ngày rảnh rỗi, không vướng lịch diễn, Bảo Anh cùng mẹ quản thúc thợ chuẩn bị gấp rút cho quán gà mới mang tên cô ở khu vực gần cầu chữ Y, quận 8. Sau nhiều năm kinh doanh và xây dựng thương hiệu "quán gà Bảo Anh", mẹ nữ ca sĩ quyết định mở chi nhánh mới.
Nữ ca sĩ diện áo xuyên thấu, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn khi xuất hiện trước cửa quán ăn của gia đình cùng mẹ. Bảo Anh chia sẻ, công việc kinh doanh nhỏ lẻ nhưng từng giúp gia đình có cuộc sống tốt hơn ở thời điểm khó khăn ngày trước.
Khi Bảo Anh chưa thi The Voice, chưa nổi tiếng như bây giờ, cô thường xuyên cùng mẹ quán xuyến quán ăn của gia đình. Bây giờ, công việc đi hát bận rộn hơn nhưng mỗi khi rảnh cô đều ra quán phụ giúp.
Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao cho biết, cô luôn tự hào về sự đảm đang, gánh vác và chèo lái kinh tế gia đình của mẹ. Từ quán gà này, mẹ đã hỗ trợ Bảo Anh mua xế hộp tiền tỷ.
Nữ ca sĩ xông xáo, quan sát thợ sửa quán. Cô cho biết, nhiều người nhìn vào đánh giá cô là tiểu thư con nhà giàu sang nhưng cô là người mạnh mẽ, sinh ra trong một gia đình từng có thời điểm khó khăn nên cô luôn trân trọng mọi thứ trong cuộc sống.
Do đó, dù bây giờ kiếm được tiền nhờ chạy show nhưng Bảo Anh vẫn sống đơn giản, hòa đồng. Cô cũng không chạy theo hàng hiệu mà thường lựa chọn những trang phục phù hợp với phong cách của mình.
Nữ ca sĩ vào bếp, sắp xếp lại chén, bát giúp mẹ. Cô chia sẻ mình đã làm quen với công việc phụ bếp từ nhỏ nên không gặp khó khăn.
Bảo Anh cũng khoe mình nấu cháo gà cũng rất ngon. Cô nhiều lần vào bếp để nấu cháo phục vụ khách mỗi khi mẹ bận.
Trước khi Bảo Anh nổi tiếng, mẹ từng muốn cô theo đuổi con đường kinh doanh của gia đình và không muốn con gái đi hát sợ thị phi, cám dỗ của giới showbiz.
Nữ ca sĩ sinh năm 1992 phải mất nhiều thời gian thuyết phục mẹ để chấp thuận cho cô theo đuổi đam mê ca hát. Thời điểm cô vướng nhiều ồn ào trong cuộc thi The Voice, mẹ cô rất buồn và lo lắng.
Hiện tại, với những nỗ lực của con gái sau cuộc thi The Voice, mẹ cô tỏ ra khá hài lòng. Dù không trở thành quản lý riêng của Bảo Anh như nhiều bà mẹ khác nhưng mẹ cô lập trang cá nhân riêng, lên mạng đọc báo hàng ngày để quan sát bước đi của cô.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm